คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูล วันที่ 01/06/2025 เวลา 22:02 น.
สมายล์-นริณญาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์และแนะนำช่องทางการติดต่อ 3BB แล้วเรียบร้อยค่ะ
________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8321291 สมายล์-นริณญายินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ เบื้องต้นแนะนำลองปิด-เปิดกล่องอุปกรณ์และทดสอบการใช้งานอีกครั้ง หากดำเนินการแล้วยังพบปัญหากล่อง AIS PLAYBOX ไม่มีเสียง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-นริณญาได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม อีกหนึ่งช่องทางที่ท่านสามารถแจ้งและติดตามปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre หรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก >> https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก >> https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อดูแลปัญหาการใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-นริณญามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และเนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
สมายล์-นริณญาได้รับข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์และแนะนำช่องทางการติดต่อ 3BB แล้วเรียบร้อยค่ะ
________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8321291 สมายล์-นริณญายินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ เบื้องต้นแนะนำลองปิด-เปิดกล่องอุปกรณ์และทดสอบการใช้งานอีกครั้ง หากดำเนินการแล้วยังพบปัญหากล่อง AIS PLAYBOX ไม่มีเสียง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สมายล์-นริณญาได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม อีกหนึ่งช่องทางที่ท่านสามารถแจ้งและติดตามปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre หรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เลือกเมนู"ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" เลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ ดูวิธีใช้งาน คลิก >> https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant ไปที่แอป myAIS คลิก >> https://m.ais.co.th/FixProblem
วันนี้ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ เพื่อดูแลปัญหาการใช้งานกล่อง AIS PLAYBOX หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบดูแลทันทีค่ะ สมายล์-นริณญามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และเนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ
โทรไป call center แล้ว ก็แก้ไม่ได้ แจ้งให้รอช่างติดต่อกลับ อย่างเดียว
รบกวนเร่งแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าอัพแล้วแน่กว่าเดิม ไม่ควรขึ้นให้อัพค่ะ แถมจ่ายค่าแพคเกตก็แพง