หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคไม่แก้ข้อมูลให้
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
SIM Card
mydtac eService
มีเบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน จะไปขอซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ขอไม่ได้เพราะเลขบัตรผิดไป1ตัว ติดต่อที่สาขาบอกแก้ไม่ได้ ติดต่อดีแทคcallcenterก็ไม่รู้จะทำยังไง กรณีนี้ควรทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ขึ้น MMI ไม่ถูกต้อง ทำยังไงคะ😭
ซิมดีแทคแบบเติมเงิน เช็คยอดเงินไม่ได้ จะใช้รหัส OTP ก็ไม่ได้ เพราะไม่สามารถรับข้อความได้เลย จะเติมโรมมิ่งก็ไม่ได้ ทำทุกวิธีตามที่ได้รับคำแนะนำ ก็ยังไม่ได้ค่ะ 😭😭😭 ทำไงได้บ้างคะ ติดต่อพนักงานแล้วก็ยังแก
สมาชิกหมายเลข 8595546
ซิมใหม่เบอร์เดิม ดีแทค ออนไลน
สามารถทำได้มั๊ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8516927
กรณีที่เป็นนิติบุคคล สามารถจ่ายบิลดีแทคแบบหัก ณ ที่จ่ายได้มั้ยคะ
บริษัทมีการเปิดใช้งานซิมรายเดือนกับทางดีแทค แต่ว่าตอนจะจ่ายบิล ต้องการให้ดีแทคหักผ่านบัญชีบริษัทเลย สามารถทำได้มั้ยคะ (ปล อย่างของทรูมูฟจะมีบริการยื่นหัก ณ ที่จ่ายให้เองด้วย) ไม่แน่ใจว่าของดีแทคมีบริ
สมาชิกหมายเลข 6968894
เติมเงินดีแทค เงินไม่เข้า.
เติมเงินดีแทคไม่เข้า300บามวันที่11กค
สมาชิกหมายเลข 4412256
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
เข้าสู่ระบบแอปดีแทคไม่ได้
สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/43788522 (ไม่พบประวัติการใช้งาน - ค่าบริการในแอปดีแทค ) ก็ได้รับคำแนะนำจากน้องฟ้า ได้ทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ แม้น้องฟ้าบอ
houbaim
ขอรับซิมใหม่เบอร์เดิม ดีแทค
คือ อยากทราบว่าดีแทคมีการส่งซิมใหม่เบอร์เดิมทางไปรษณีย์มั้ย พอดีแถวบ้านไม่มีศูนย์ดีแทคให่้ดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 9128350
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
ใจดีให้ยืมดีแทค
ปกติผมใช้รายเดือนของดีแทคไม่มีปัญหาอะไร แต่โทรศัพท์ยายผมที่ใช้ซิมดีแทคแบบเติมเงิน ไม่ว่าจะเติมเงินไว้เท่าไหร่ ใจดีให้ยืมมันก็ยืมเอง ถามจายยายก็ไม่รู้เรื่อง เพราะใช้แค่รับกับโทรออก แค่เราเป็นคนเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6255664
ดีแทคมาตอบหน่อย เข้าใช้งานแอพดีแทคไม่ได้
มันขึ้นแบบนี้ทั้งที่เบอร์ ก็ถูก ใช้มาจะ6ปีละ ต้องการใช้มากแต่เข้าไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8672519
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
SIM Card
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคไม่แก้ข้อมูลให้