ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนโดยใช้โปรเดิม แต่ทรูเพิ่มเบอร์รายเดือนอีกเบอร์โดยไม่ยกเลิกเบอร์เก่า แย้งไปหาว่าไม่บอก

เมื่อวานเราไปเปลี่ยนเบอร์เติมเงิน
เป็นรายเดือนเพื่อจะใช้พ่วงกับโปรเน็ตบ้าน ทรูวิชชั่น และโปรต่างๆ แบบเดิม
ซึ่งจริงๆ เรามีเบอร์และโปรพวกนี้อยู่แล้ว
แต่จุดประสงค์คือ…อยากเปลี่ยนเบอร์เท่านั้น

ส่วนเบอร์เก่า ยกเลิกโปรรายเดือนเดิม และใช้โปรการรักษาเบอร์รายเดือนแบบถูกๆเอาไว้ เพื่อรับสายเท่านั้น
พอมาวันนี้กลายเป็นว่า พนักงานสมัครโปรโมชั่นเน็ตมือถือโปรโมรให้เราเพิ่มอีกเบอร์
และเบอร์เก่าก็ยังไม่ได้ยกเลิกโปรอะไีร หรือเปลี่ยนเป็นโปรรักษาเบอร์ที่ถูกลง
แต่ยังใช้โปรเก่าอยู่ ซะงั้น กลายเป็นต้องเสียเงินเพิ่มรายเดือน คูณสอง

วันนี้ก็ตามเรื่องกับพนักงานทั้งวัน ตั้งแต่เมื่อคืนด้วย สุดท้าย พนักงานอ้างว่า
เขาเข้าใจว่า เราต้องการเปลี่ยนเบอร์เติมเงิน เป็นโปรมือถือและเน็ตรายเดือน
และยังปัดความรับผิดชอบไปอีกว่า เขาไม่ได้เป็นคนรับผิดชอบเรื่องเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนให้
พูดง่ายๆว่าเขาเป็นคนรับเรื่องไว้ แล้วส่งต่องาน แล้วคนอื่นเข้าใจผิด แถมยังมาหาว่าเราอธิบายไม่ใช่เจน
ต่อไปคงต้องอัดเสียงไว้แล้วล่ะมั้ง จะไปใช้บริการทรู ต่อไปคงต้องคลิปเสียงเอาไว้เป็นหลักฐาน

เราก็ย้ำหนักแน่นตอนคุยในโทรศัพท์ล่าสุด ว่าบอกไปแล้ว เขาก็บอกส่งๆว่าไม่เป็นไรค่ะๆ
แต่ไม่มีการขอโทษอะไรเลย ที่ทำให้เสียเวลา และตัวเองทำผิดพลาด
ซึ่งเมื่อวานทำหลายรายการ หลายเรื่อง
ก็เข้าใจว่าพนักงานน่าจะมึน เพราะทำเยอะ นานๆเราว่างไปที และคนเยอะ
เพราะก่อนกลับเมื่อวาน นางยังบอก ต้องรอจัดการถ้าว่างทำให้
ประโยคนี้เรางงเลย ต้องว่างด้วยหรอถึงจะทำให้ลูกค้า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เราคิดว่าพอจะหาวิธีแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองแล้ว

ไม่รู้ทำไมก่อนหน้านี้คิดไม่ถึง  เบอร์ที่เราจะรักษาเอาไว้ลอย

โดยไม่ต้องการ *ผูกมัด* โปรอะไร เราจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน  + ย้ายค่าย

จากนั้นไปรักษาเบอร์กับค่ายอื่นน่าจะดีกว่า จะเติมเงิน รายเดือน ค่อยตัดสินใจ

เพราะถ้าเราไม่ยกเลิก ตอนนี้การเป็นจ่ายซ้ำซ้อนเยอะมาก



ป.ล.ตอนนี้ยังไม่ได้รับคำชี้แจงอะไร ว่าทำไมถึงไม่มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่