Chery ถ่ายทอดความหลงใหลและความรักในฟุตบอลกับผู้ชมทั่วโลก ผ่านงานอีเว้นท์ที่ยิ่งใหญ่และ “โฆษณาที่กำลังเป็นไวรัล”

FIFA World Cup Qatar 2022 กำลังดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบ และสื่อกระแสหลักหลายร้อยแห่งทั่วโลกต่างแย่งกันรายงานข่าวที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่การแข่งขันฟุตบอลโลกได้รับความสนใจจากแฟนฟุตบอลหลายร้อยล้านคนทั่วโลก Chery ได้ร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์หลายช่อง รายการกีฬาที่มีชื่อเสียง และผู้บรรยายฟุตบอลที่มีชื่อเสียงหลายคน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ "กำลังเป็นไวรัล" ในกาตาร์ในรูปแบบที่หลากหลาย เรียกว่ากิจกรรม "lighting up landmark”
  Chery ได้เผยแพร่ภาพลักษณ์ของตนในหลายประเทศทั่วโลก
  ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก Chery ได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือเชิงลึกกับสถานีโทรทัศน์และสื่อกีฬารายใหญ่ในเอเชีย แอฟริกา อเมริกาใต้ และภูมิภาคอื่นๆ ในขณะเดียวกัน Chery ก็ประสบความสำเร็จในการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับดาราดังแห่งวงการฟุตบอล เช่น บราซิล ซึ่งแสดงให้เห็นความมีชีวิตชีวาอย่างมากทั่วโลก

  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในประเทศกาตาร์ ประเทศเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลโลก Chery ได้ร่วมมือในการเป็นสปอนเซอร์กับสถานีวิทยุและวารสารท้องถิ่น และเสนอบริการยานพาหนะสำหรับเจ้าหน้าที่สื่อท้องถิ่น ในเม็กซิโก Chery ได้เชิญ Luis Garcias ผู้บรรยายฟุตบอลชั้นนำ และ Andrea Sola พิธีกรรายการกีฬาชื่อดัง ให้พาแฟนๆ เพลิดเพลินไปกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในทุกด้าน ในเอกวาดอร์ Chery ผสานรวมทรัพยากรสื่อท้องถิ่นอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้บรรลุความร่วมมือกับนักข่าวกีฬาชั้นนำสามคนในกาตาร์ ด้วยเหตุนี้จึงสร้างและแสดงไฮไลท์จำนวนมากในระหว่างการแข่งขัน และแบ่งปันกับแฟนบอลทั่วโลก และในประเทศบราซิล Chery ร่วมมือกับรายการกีฬาต่างๆ เช่น Globo TV และ SporTV เพื่อถ่ายทอดความหลงใหลและความรักของฟุตบอลโลกไปยังชาวบราซิลทุกคนผ่านทางทีวีโดยการแพร่ภาพวิดีโอเกี่ยวกับฟุตบอลโลก นับเป็นการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมให้กับชาวบราซิลทุกคน
   นอกจากนี้ สื่อหลายสิบแห่ง รวมถึง Teletica 7 ในคอสตาริกา และ DirecTV Sport ในละตินอเมริกา ซึ่งได้บรรลุความร่วมมือด้านโฆษณากับ Chery ก็ได้ดำเนินมาตรการบางอย่างอย่างรวดเร็วเช่นกัน นอกเหนือจากการรับชมการแข่งขันฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นแล้ว แฟนบอลท้องถิ่นและผู้ชมยังจะได้สัมผัสกับโปรแกรม Interactive ซึ่งสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Chery


อิทธิพลระดับโลกของ Chery อาจเพิ่มขึ้นอย่างมากผ่านการโปรโมตหลายช่องทาง
  Chery ก้าวเข้าสู่ตลาดต่างประเทศมากว่าสองทศวรรษ เป็นผู้ส่งออกชั้นนำของผู้ประกอบการรถยนต์จีนที่มุ่งมั่นในกลยุทธ์ระดับโลกและความร่วมมือที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ด้วยตำแหน่งผู้ส่งออกรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอันดับ 1 ของจีนเป็นเวลา 19 ปีติดต่อกัน ผลิตภัณฑ์ของ Chery ถูกจำหน่ายไปยังกว่า 80 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก จึงมีประสบการณ์มากมายในการดำเนินการตลาดโลก ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ Chery ได้ร่วมมือกับสื่อต่างๆ ทั่วโลกและดำเนินกิจกรรม “กำลังเป็นไวรัล” ในรายการโทรทัศน์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมความนิยมและอิทธิพลของแบรนด์อย่างมาก เห็นได้ชัดว่าได้ผลตอบรับในเชิงบวกอย่างมาก ไม่เพียงแต่สำหรับชื่อเสียงและปริมาณในตลาดโดยรวมของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงยอดขายผลิตภัณฑ์ในระยะยาวในอนาคตด้วย
  นอกจากนี้ การตลาดดังกล่าวยังเป็นก้าวสำคัญที่มองไปข้างหน้าสำหรับ Chery ในการขยายกลยุทธ์ในอนาคตเพื่อปรับปรุงการรับรู้ถึงแบรนด์ด้วยการผนึกกำลังกับสถานีโทรทัศน์ในประเทศและภูมิภาคต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ Chery สำรวจตลาดในประเทศที่พัฒนาแล้วมากขึ้น และภูมิภาคด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในขณะที่ลดความเสี่ยงด้านการตลาดในตลาดเกิดใหม่ได้อย่างมาก สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก อัตราการเปิดเผยที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ของ Chery จะเพิ่มทางเลือกในการซื้อรถยนต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นได้สัมผัสกับรถยนต์คุณภาพสูงของแบรนด์ Chery
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่