กล้องทรู Living tech

เท้าความก่อน

ประมาณ 2-3 เดือนก่อนมีตัวแทนของทรูติดต่อมาขายกล้อง true living tech ซึ่งผมตกลงรับบริการไป 2 ตัว สัญญา 18 เดือน เดือนละ 99 บาท(ไม่รวม vat) 2-3 วันต่อมา ผมโทรเข้า 1242 เพื่อสอบถามว่าผมจะได้กล้องวันไหน ตรวจสอบได้มั้ยว่าส่งรึยัง เล่าให้คอลเซ็นเตอร์ฟังว่าสั่งกล้องจากตัวแทนจำหน่ายไป ประมาณ 7-10 วันต่อมา มีกล้องมาส่งถึงหน้าบ้าน 2 ตัว ผมก็ดำเนินการแกะกล่องมาเทสกล้องไปทั้ง 2 ตัว ทั้ง 2 ตัวใช้งานได้ปกติ 2-3 วันถัดมา ดันมีกล้องมาส่งเพิ่มอีก 2 ตัว ซึ่งผมคิดว่าต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิด เลยไม่แกะกล่อง ยังซีนพลาสติกจนถึงตอนนี้ โทรไปคุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ สรุปมีการส่งมาเกินจากความเข้าใจผิดจริงๆ ทางทรูแจ้งว่า สามารถยกเลิกบริการได้ แต่ ผมต้องนำกล้อง 2 ตัวที่ส่งเกินไปคืนที่ช็อปเอง ผมจึงแจ้งไปว่าผมไม่สะดวกนำกล้องไปคืนที่ช็อป ให้ทางทรูมารับกลับไปเอง แบบที่ตอนเอามาส่ง

ถึงเวลาสิ้นเดือน สรุป ทรูเรียกเก็บค่าบริการกล้องผม 4 ตัว ผมเข้าใจว่าทำไมเป็นแบบนั้น ผมจึงโทรไปแจ้งทางทรู ให้ลดยอดผมลง เหลือแค่ 2 ตัว เพราะกล้องอีก 2 ตัวผมไม่ได้สั่ง

จนถึงตอนนี้ ทุกเดือนผมต้องโทรไปบอกให้พนักงานลดยอดผมทุกเดือน และทุกครั้ง คอลเซ็นเตอร์ก็จะแจ้งให้ผมเอาไปคืนที่ช็อป และทุกครั้ง ผมก็จะแจ้งกลับไปว่าผมไม่สะดวกเอาไปคืน ให้มารับไปเอง ผมไม่ติดใจที่คอลเซ็นเตอร์จะแจ้งแบบนั้น มันเป็นหน้าที่ของเขา แต่ที่ผมคาใจ ความผิดพลาดจากการสื่อสารของทรูกับตัวแทนจำหน่ายหรือใครก็ตาม กลับผลักภาระมาให้ลูกค้าแบบผม ทั้งๆที่ผมไม่ได้สั่ง กลับมาเรียกเก็บเงินผมทุกเดือน มันถูกต้องหรือครับ

ถ้าจะบอกให้ผมเอากล้องไปคืนที่ช็อปเรื่องก็จบ คำถามคือ ทำไมผมต้องเสียค่าน้ำมันขับรถเอาไปคืน ในเมื่อผมไม่ได้สั่งมา ถ้าเกิดมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่ผมขับรถเอาไปคืนความเสี่ยงนั้นเกิดกับใคร อยู่ดีๆคุณเอาบริการมาให้ผม ทั้งๆที่ผมไม่ต้องการ และผมก็ไม่ได้ใช้ด้วย แต่ทรูกลับมาเรียกเก็บเงินผมในทุกๆเดือน

ผมต้องการจะคืนกล้อง 2 ตัวที่คุณส่งมาเกิน แต่ทรูต้องมารับกลับไปเองเท่านั้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่