หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะมาทำให้แต่ก็ช้ามากๆ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
C internet
อยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะมาทำให้แต่ก็ช้ามากๆ อยากจะให้อยากจะให้ช่วยดูให้หน่อยว่าติดปัญหาที่ตรงไหนเพราะว่าอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้กันหลายบ้านเลยเดือดร้อนกันมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูช้ากว่าปกติมั้ยคะ? เจอบ่อยจนเกือบโดนไล่ออกจากงาน
คือวันนี้เราwfh เลยใช้อินเตอร์เน็ตมือถือ ซึ่งเราใช้เครือข่ายทรู แต่อินเทอร์เน็ตช้ามาก *ทั้งที่ยอดคงเหลืออินเทอร์เน็ตเรายังเยอะอยู่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้อะไรเพิ่มเติม เราทำทุกวิธีที่แนะนำแล้วก็ไม่ด
สมาชิกหมายเลข 7664692
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
อินเตอร์เน็ต ais เป็นอะไรหรือเปล่าครับทุกคน
เน็ตไฟเบอร์ของที่บ้านแฟนเราสัญญาณแปรปรวนมาก เดี๋ยวปรกติ เดี๋ยวช้า เรางงไปหมดว่าเป็นที่อะไร จ่ายเงินอาจจะเลทบ้าง แต่ไม่เกิน 1 เดือน แล้วเราก็เช่ากล่องมาเพิ่มด้วย เนื่องจากสัญญาณที่ปล่อยมาจากเครื่องหลัก
สมาชิกหมายเลข 4824819
เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ
เวลาเล่นเกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์เกมส์ออนไลน์ในโทรศัพท์ เน็ตทรูเเย่มากเลยครับ ติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เเล้วก็ไม่ดีขึ้นเลยครับ ควรย้ายค่ายหรือเปลี่ยนโปรที่มันเเพงกว่านี้ครับ? *ปัจจุบันใช้เน็ตรายเดือน 5g 110G
สมาชิกหมายเลข 9155167
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
Internet TOT
◌ืเน็ตโครตช้าเลยครัแบบเครือข่ายคู่ด้วย ควรแก้ไขยังดีดี รีเราเตอร์ก็แล้ว เป็นมาหลายวันแล้วครับ ช้ามาก ดูความเร็วตามรูปเลยครับ ไม่ได้ vpn อะไรใดๆทั้งสิ้น แถมตอนนี้ใช้WiFi แ
สมาชิกหมายเลข 7440889
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
อินเตอร์เน็ตช้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ จะต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เสียดายเงินค่าเน็ตที่จ่ายไป ช้าก็ช้า เล
สมาชิกหมายเลข 6734229
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
C internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะมาทำให้แต่ก็ช้ามากๆ