หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะมาทำให้แต่ก็ช้ามากๆ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
C internet
อยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะมาทำให้แต่ก็ช้ามากๆ อยากจะให้อยากจะให้ช่วยดูให้หน่อยว่าติดปัญหาที่ตรงไหนเพราะว่าอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้กันหลายบ้านเลยเดือดร้อนกันมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีร้องเรียนเน็ตมือทรู!!
อยากจะร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือทรูคือสปีดการใช้งานช้ามากไม่เหมือนวันแรกๆที่สมัครจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรก็รอสายจนหงุดหงิดมากคุยกับมะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ของติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9085752
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
ใครเคยเจอปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูช้ากว่าปกติมั้ยคะ? เจอบ่อยจนเกือบโดนไล่ออกจากงาน
คือวันนี้เราwfh เลยใช้อินเตอร์เน็ตมือถือ ซึ่งเราใช้เครือข่ายทรู แต่อินเทอร์เน็ตช้ามาก *ทั้งที่ยอดคงเหลืออินเทอร์เน็ตเรายังเยอะอยู่ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้อะไรเพิ่มเติม เราทำทุกวิธีที่แนะนำแล้วก็ไม่ด
สมาชิกหมายเลข 7664692
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
อินเตอร์เน็ตช้าลง หรือผมรู้สึกไปเองคนเดียว
เพื่อนๆเป็นกันไหมครับ ไม่เร็วเหมือนช่วงแรกๆ
sepianhomo
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ ตามีหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีว่าอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตในราคาที่ถูกลง ปัจจุบันใช้เครือข่าย ais เคยโทรไปสอบถามแล้วไม่มีแพ็คเกจที่ถูกกว่าที่ใช้แนะนำเลย ควรจะพูดหรือต่อรองยังไงดีคะ ส่วนต
สมาชิกหมายเลข 6791279
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
เน็ต True ใช้งานดิสคอร์ดแล้ว Ping ขึ้นสูงทำให้พูดคุยไม่รู้เรื่อง
เลขที่อินเตอร์เน็ต 9609688697
สมาชิกหมายเลข 8480639
Aisแย่มาก คอลเซ็นเตอร์ก็ห่วยแตก
สมัครอินเตอร์เน็ตผ่าแอปธนาคารกรุงไทยไปอาทิตย์ล่ะ150บาท วันที่3มิถุนายน68 ตังก็ตัดออกบัญชีไปแล้ว สลิปก็มี ไม่มีข้อความเข้า ในmy aisก็ไม่มีแพ็คเกต โทรไป1175 เดี๋ยวโทรกลับบ้าง รอสายจนตังมือถือกูหมดบ้าง จ
สมาชิกหมายเลข 8880988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
C internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็รับปากว่าจะมาทำให้แต่ก็ช้ามากๆ