หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
คือตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยากจะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินซึ่งมันต้องไปทำที่Shop ซึ่งเราไม่ว่างและจะไปทำเรื่องวันที่ 1ซึ่งงวดที่ผ่านมาเราชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่นี้แพ็คมันจะนับใหม่ในวันที่ 1 ถ้าเราไปยกเลิกวันที่ 1 เราจะต้องจ่ายรายเดือนของงวดนั้นไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais ais ais
แม่เราเติมเงินไปaisไปแต่มันไม่เข้าทำไงดีคะ แถมเข้าแอปไม่ได้ด้วย เราจะกดยกเลิกแพ็จเกจยังไงดีคะ เราใช้แบบเติมเงินเช้าเบอร์ ไม่ได้ใช้แบบบิล
สมาชิกหมายเลข 9044949
บิลทรู
อยากจะขอยกเลิกทรูรายเดือนคะ เเต่ตอนนี้ค้างยอดอยู่คะ อยากจะไห้ยกเลิกเเบบรายเดือน เเล้วมาผ่อนจ่ายที่หลังได้ไหมคะ เพราะตอนนี้มันครบสัญญา1ปีกับทรูเเล้วคะ รบกวนช่วยเเนะนำหน่อยคะ อยากจะทยอยจ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 7441264
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
Trueครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินตรงรอบบิลแล้วทำไมมีมาเก็บค่าใช้จ่ายเกินรอบบิลอีกครัย
พอดีผมใช้เบอร์ Truemove H หมายเลข 087-826-X000 ซึ่งตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน โดยเมื่อวันที่ 15/6 ผมได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินที่ True Shop สาขาเซ็นทรัล พระรามเก้า ชั้น 4 และต่อมาได้มีบิลมาแจ้งหน
Littlefat
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม