หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
คือตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยากจะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินซึ่งมันต้องไปทำที่Shop ซึ่งเราไม่ว่างและจะไปทำเรื่องวันที่ 1ซึ่งงวดที่ผ่านมาเราชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่นี้แพ็คมันจะนับใหม่ในวันที่ 1 ถ้าเราไปยกเลิกวันที่ 1 เราจะต้องจ่ายรายเดือนของงวดนั้นไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
เติมเงินเข้าซิมทรูจู่ๆโดนหักค่า sms เพียบเลย
เติมเงินทรูเช้าไปประมาณ 70 บาทจะสมัครเน็ต จู่ๆก็มีข้อความเด้งขึ้นเต็มเลย แล้วก็หักเงินไปจนเติมเน็ตไม่ได้ ต้องการเงินคืน ต้องทำยังไง หดยกเลิก sms แล้วก็ไม่ได้คืน
สมาชิกหมายเลข 6357912
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
ยกเลิกแพ็กเกจผิด
คือว่าเราเคยซื้อแพ็กต่ออายุอัตโนมัตแล้วเรากลัวว่าถ้าเติมเงินระบบจะหักยอดเราเลยถามGeminiแล้วก็ได้รหัสยกเลิกแพ็กต่ออายุอัตโนมัตแต่พอเรากดมันดันยกเลิกแพ็กเกจปัจจุบันของเราแล้วตอนนี้เราไม่มีเน็ตใช้
สมาชิกหมายเลข 8729275
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู Special Plus 599
โดยผมต้องการที่จะยกเลิกโปรนี้และเปลี่ยนระบบเป็นแบบเติมเงินผมทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8608804
ข้างชำระค่าเน็ตอยู่ ไปยกเลิกรายเดือนก่อนได้มั้ย
ตอนนี้กำลังใช้เน็ตรายเดือนของทรู แต่เจ้าของกระทู้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายจนปัจจุบันมียอดค้างชำระสองเดือนจนโดนตัดสัญญาณ อยากทราบว่าเราสามารถยกเลิกรายเดือนก่อนแล้วชำระภายหลังได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9042375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม