หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
คือตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยากจะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินซึ่งมันต้องไปทำที่Shop ซึ่งเราไม่ว่างและจะไปทำเรื่องวันที่ 1ซึ่งงวดที่ผ่านมาเราชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่นี้แพ็คมันจะนับใหม่ในวันที่ 1 ถ้าเราไปยกเลิกวันที่ 1 เราจะต้องจ่ายรายเดือนของงวดนั้นไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
โดนบริษัทประกันchubโกงครับ
ผมได้ทำประกันอุบัติเหตุกับบริษัท chubสามัคคีประกันภัย ทำมาได้ปีกว่าแล้วผมไปตรวจสอบที่คปภ.กลับไม่มีข้อมูลว่าผมทำประกันกับบริษัทนี้ทั้งๆที่อีกบริษัทที่ผมทำประกันมาแค่ครึ่งปีกลับมีข้อมูลในคปภ.แล้ว ผมเลยไ
gmdungeon
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ค้างรายเดือน 1 เดือน โดนลดสปีดเน็ต แล้วต้องจ่ายราคาเต็ม หรือไม่ รายเดือนทรู
ค้างรายเดือน 1 เดือน เพิ่งจะค้างของเดือน 11 ครบรอบบิลต้องจ่ายในเดือน 12 จะโดนลดสปีดเน็ตหรือเปล่า หรือเป็นที่ออะไร แต่ตอนนี้ เข้าแอปธนาคารก็ไม่ได้ บอกเน็ตช้า แล้วต้องจ่ายราคาเต็มเนี๊ยนะ ทั้งๆที่โดนลด
สมาชิกหมายเลข 6466265
ยกเลิกเสียงรอสาย True
ยกเลิกเสียงรอสาย True วันนี้เติมเงินไป 30 บาทเงินหายหมดครับ
tiwanon
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม