หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
คือตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยากจะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินซึ่งมันต้องไปทำที่Shop ซึ่งเราไม่ว่างและจะไปทำเรื่องวันที่ 1ซึ่งงวดที่ผ่านมาเราชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่นี้แพ็คมันจะนับใหม่ในวันที่ 1 ถ้าเราไปยกเลิกวันที่ 1 เราจะต้องจ่ายรายเดือนของงวดนั้นไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
ขอขยายเวลาจ่ายค่าบิล True ได้ไหมครับ
พอดีจะครบกำหนดชำระค่าบริการรายเดือนวันที่9 อยากสอบถาว่าเราสามารถเลื่อนเป็นวันที่3 ของอีกเดือนได้มั้ยพอดีเงินเดือนออกทุกวันทึ่3ของทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 7411432
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
อยากเปลื่ยนซิมtrueจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ
เดิมซิมที่ผมใช้อยู่เป็นแบบเติมเงินอยู่แล้วครับแต่วันหนึ่งมีเบอร์โทรมาซึ่งก็เป็ยพนักงานทรูโทรมาเสนอให้เป็นเปลี่ยนเป็นรายเดือนเราก็ลองเปลี่ยนดูแต่ค่าเน็ตค่าบิลแพงมากๆเดือนแรก400กว่าบาทเดือนต่อมา700บาทแถ
สมาชิกหมายเลข 8942572
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูเป็นเติมเงิน
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน แพ็กเกจเสริมต่างๆทั้งหมด โทรไปหา1242 ก็ไม่รับ 0639745314
สมาชิกหมายเลข 9101683
ศูนย์บริการดีแทค
ที่เดอะมอลบางแค ยังเปิดให้บริการ เปิดใช้งานซิมระบบเติมเงินแบบรายปี ไหมครับ หรือ เข้าไปที่ True Shop ทำให้แทนได้
audda1958
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
Trueครับผมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินตรงรอบบิลแล้วทำไมมีมาเก็บค่าใช้จ่ายเกินรอบบิลอีกครัย
พอดีผมใช้เบอร์ Truemove H หมายเลข 087-826-X000 ซึ่งตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน โดยเมื่อวันที่ 15/6 ผมได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินที่ True Shop สาขาเซ็นทรัล พระรามเก้า ชั้น 4 และต่อมาได้มีบิลมาแจ้งหน
Littlefat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกรายเดือนวันที่ 1 คิดบิลของเดือนใหม่ไหม