ผมไมได้รับบิลเน็ตทรูของเดือนนี้ ผมอยากทราบว่ามีช่องในการชำระอื่นๆไหม นอกจากทรูไอดี

เนื่องจาก ผมไม่ได้รับบิลเน็ตทรูของเดือนนี้ ผมอยากทราบว่ามีช่องในการชำระอื่นๆไหม

เพิ่มเติมคือ เน็ตบ้านชื่อเจ้าของตอนนี้เป็นของคุณพ่อที่เสียไปแล้วแต่ไมได้ไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อเจ้าของ
เลยอยากทราบหากจะเปลี่ยนเป็นของผมต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
เช่น บัตรประชาชนของผม, บัตรประชาชนของคุณพ่อ และสำเนาใบมรณะบัตรจะเพียงพอได้ไหมครับ

และด้วยที่ว่ามาทำให้ผมไมได้มีข้อมูลใดๆนอกจากใบบิลค่าเน็ตเดือนก่อนๆ ครับ
ทำให้ไม่ได้สมัครทรูไอดีด้วย เลยไม่มีช่องทางในการชำระอื่นๆ

ปล.เดือนล่าสุดผมค่อนข้างจ่ายช้ากว่าปกติด้วย เป็นเหตุผลให้บิลไม่มาหรือมาช้ารึเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 5349612 สำหรับการ โอนกรรมสิทธิ์ เปลี่ยนเจ้าของ กรณีแก่กรรม ให้แสดงหลักฐาน การเป็นทายาทของผู้ใช้บริการเดิม
   1) สำเนาใบมรณะบัตร
   2)  เอกสารแสดงความทายาท เช่น สำเนาทะเบียนบ้าน หรือ สำเนาทะเบียนสมรส พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องแนบ
   3) บัตรประชาชนตัวจริงของทายาท ผู้ดำเนินการ
   4) สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ของทายาท ผู้ดำเนินการนะครับ

สำหรับค่าบริการสามารถติดต่อชำระได้ที่ทรูช้อปได้ครับ หรือสามารถชำระค่าบริการ  ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven มีค่าธรรมเนียม 15 บาทต่อ 1 รายการ สามารถแจ้งรหัสลูกค้า ตรวจสอบได้ที่บิลแจ้งค่าบริการ หรือชำระผ่าน App True iservice , App TrueMoney Wallet ฟรีค่าค่าธรรมเนียม ยอดเข้าระบบทันทีนะครับ
สะดวกให้ผมตรวจสอบรหัสลูกค้าเพิ่มเติม ผมรบกวนขอทราบข้อมูล ทางหลังไมค์
- หมายเลขที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย 02, NF, 88 , 91 หรือ 96
กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน ได้ครับ


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อินเทอร์เน็ต บัตรประจำตัวประชาชน True iService true online True WiFi
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่