สืบเนื่องมาจาก กระทู้ที่เคยตั้งไปเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้ถามไว้ว่า "ถ้าในกรณีที่เราไม่สามารถติดต่อ ผู้จดทะเบียนเน็ตบ้านได้เนี่ย จะสามารถขอยกเลิกได้โดยวิธีไหนบ้าง ที่ไม่ใช่การขอหนังสือมอบอำนาจจากผู้จดทะเบียน" เพราะไม่สามารถติดต่อได้จริงๆ จะให้ขอหนังสือมอบอำนาจยังไง?
และที่เคยตั้งถามไปในกระทู้เก่า พนักงานก็บอกว่า "สามารถดำเนินการยกเลิกบริการได้ โดยจะต้องยื่นเอกสาร ดังนี้ 1. บัตรประชาชนของผู้ใช้งาน (ตัวจริง) และ 2. หนังสือลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งระบุว่าเป็นผู้ใช้งานหมายเลขดังกล่าวจริง และมีความประสงค์ต้องการยกเลิกบริการหมายเลขดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อผู้จดทะเบียนได้ 4. ใบเสร็จการชำระค่าบริการหมายเลขนั้น ติดต่อกัน 3 รอบบิล พร้อมสำเนาครับ"
.
.
พอเราได้บิลครบ 3 รอบแล้วก็กะว่าจะไปยกเลิกเลย แต่พอลองไปสอบถามที่ศูนย์Trueในจังหวัดเขาก็บอก "ไม่ได้ๆ ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจ"
อ้าวสรุปยังไง Hello?
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู TRUE!!!
และที่เคยตั้งถามไปในกระทู้เก่า พนักงานก็บอกว่า "สามารถดำเนินการยกเลิกบริการได้ โดยจะต้องยื่นเอกสาร ดังนี้ 1. บัตรประชาชนของผู้ใช้งาน (ตัวจริง) และ 2. หนังสือลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งระบุว่าเป็นผู้ใช้งานหมายเลขดังกล่าวจริง และมีความประสงค์ต้องการยกเลิกบริการหมายเลขดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อผู้จดทะเบียนได้ 4. ใบเสร็จการชำระค่าบริการหมายเลขนั้น ติดต่อกัน 3 รอบบิล พร้อมสำเนาครับ"
.
.
พอเราได้บิลครบ 3 รอบแล้วก็กะว่าจะไปยกเลิกเลย แต่พอลองไปสอบถามที่ศูนย์Trueในจังหวัดเขาก็บอก "ไม่ได้ๆ ต้องใช้หนังสือมอบอำนาจ"
อ้าวสรุปยังไง Hello?