ใครเป็นบ้าง? ธนาคารกสิกรหักเงินลูกค้าแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีร้าน ตามเรื่องมา2วันแล้ว บอกให้รออย่างเดียว!?! (K Plus SME)

กระทู้คำถาม
สอบถามค่ะ ทำยังไงได้บ้าง
คือเมื่อวันที่27/11/2565 ลูกค้าโอนเงินมาจำนวน 7,380บาท เวลา 15.41น. (ถ่ายสลิปไว้ด้วย)
แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีร้าน
ทางร้านก็ติดต่อธนาคารกสิกร ผ่านเบอร์ 028888888
ติดต่อ3รอบ แจ้งรายละเอียดครอบทั้ง3รอบ
รอบแรก/รอบ2ธนาคารกสิกรบอกว่า
- ต้องรอตอน1ทุ่ม อาจจะเกิดข้อผิดพลาดแล้วจะปรับระบบตอน1ทุ่ม เงินอาจจะเด้งกลับเข้าบัญชีต้นทางก็ได้ ขอให้รอเช็คเงินอีกที
รอบที่3ธนาคารบอกว่า
- ปลายสายได้แต่รอค่ะ ต้องเป็นต้นทางโอนเงิน ที่ต้องติดต่อธนาคารเอง ร้านต้องรอได้อย่างเดียว?

ทางร้านก็แอดไลน์ลูกค้า รบกวนขอให้ลูกค้าติดต่อธนาคารให้หน่อย ผ่านไป2วัน รบกวนลูกค้า2รอบแล้ว เงินก็ยังไม่เข้าซักที ทำยังไงดีคะ?

รบกวนบ่อยๆก็เกรงใจค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่