เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

ใครเป็นบ้าง? ธนาคารกสิกรหักเงินลูกค้าแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีร้าน ตามเรื่องมา2วันแล้ว บอกให้รออย่างเดียว!?! (K Plus SME)

สอบถามค่ะ ทำยังไงได้บ้าง
คือเมื่อวันที่27/11/2565 ลูกค้าโอนเงินมาจำนวน 7,380บาท เวลา 15.41น. (ถ่ายสลิปไว้ด้วย)
แต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีร้าน
ทางร้านก็ติดต่อธนาคารกสิกร ผ่านเบอร์ 028888888
ติดต่อ3รอบ แจ้งรายละเอียดครอบทั้ง3รอบ
รอบแรก/รอบ2ธนาคารกสิกรบอกว่า
- ต้องรอตอน1ทุ่ม อาจจะเกิดข้อผิดพลาดแล้วจะปรับระบบตอน1ทุ่ม เงินอาจจะเด้งกลับเข้าบัญชีต้นทางก็ได้ ขอให้รอเช็คเงินอีกที
รอบที่3ธนาคารบอกว่า
- ปลายสายได้แต่รอค่ะ ต้องเป็นต้นทางโอนเงิน ที่ต้องติดต่อธนาคารเอง ร้านต้องรอได้อย่างเดียว?

ทางร้านก็แอดไลน์ลูกค้า รบกวนขอให้ลูกค้าติดต่อธนาคารให้หน่อย ผ่านไป2วัน รบกวนลูกค้า2รอบแล้ว เงินก็ยังไม่เข้าซักที ทำยังไงดีคะ?

รบกวนบ่อยๆก็เกรงใจค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่