[CR] แชร์เซทสกินแคร์สูตรลดสิว หน้าใส สิวหาย รอยสิวจาง ผิวหน้าดีขึ้น

กระทู้รีวิว

สวัสดีค่า วันนี้จะมาแชร์เซทสกินแคร์ที่เราใช้ในช่วงที่เป็นสิว + สิวเห่อ สิวที่ว่าก็มาจากการแพ้แมสก์ แล้วก็พวกสิวที่ขึ้นช่วงเป็นประจำเดือนค่า ยิ่งช่วงแพ้แมสก์คือแทบร้องกรี๊ดเลย สิวบุกหนักมากก  แต่หลังจากที่ลองผิดลองถูก ใช้ตัวนั้น ลองตัวนี้มาเรื่อยๆ ก็ได้เจอกับแก๊งนี้ที่มาช่วยกู้ผิวหน้าได้แบบเริ่ดเว่อร์ ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นแล้ว เลยเอาสกินแคร์เซทนี้มาทำรีวิวแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ค่า 


เจลล้างหน้า Cerave SA Cleanser
 
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มาแรงมากก เค้าว่าเหมาะกับคนเป็นสิว เพราะมี BHA ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว จากที่ใช้หมดไปแล้ว 1 ขวดก็คือประทับใจมากๆ ค่า ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมาก หน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึง หลายคนใช้แล้วสิวเห่อ แต่สำหรับไม่เห่อนะ ใช้ได้สบายเลยๆ ไม่มีสิวขึ้นใหม่กวนใจ แต่ถ้าคนที่ผิวแพ้ง่าย อาจจะต้องระวังเพราะอย่างที่บอกไปว่าเค้ามี BHA ผลัดเซลล์ผิว ผิวเซนซิทีฟอาจจะระคายเคืองได้น้า


โทนเนอร์ Mamonde Chamomile Pure Toner

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ที่มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ด้วย ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี เราใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น ไม่มีอาการแพ้หรืออาการระคายเคืองอะไรเลย เนื้อโทนเนอร์จะเป็นน้ำใสๆ ชอบที่ใช้แล้วสบายผิวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถลงสกินแคร์ขั้นตอนถัดไปเลยค่า


เซรั่ม Anua 

เซรั่มยี่ห้อเดียวกับโทนเนอร์พี่จุน อันนี้อยากแนะนำสำหรับคนเป็นสิวมากๆ เพราะไม่รบกวนผิวเลย ให้ความชุ่มชื่นและปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ ตัวนี้เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของเราไปแล้ว จริงๆ คือใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ เนื้อสัมผัสอาจจะดูหนืดและเหนียว แต่พอเกลี่ยลงบนผิวเท่านั้นแหละ ซึมไวทันใจมากๆ ค่า


Dr. Jart Cicapair Repair Gel

ตัวนี้โดนป้ายยามาจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง เป็นสกินแคร์แบรนด์เกาหลี ตัวนี้ฮิตในไทยช่วงหนึ่งเหมือนกันนะ เราใช้ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ชอบที่มีส่วนผสมของ Cica หรือใบบัวบกด้วย ถ้าวันไหนเผลอเอามือไปแกะหรือไปบีบสิว กดสิว เราจะโบกตัวนี้ทับ จะช่วยให้รอยแดงดีขึ้นมากๆ Texture เค้าเป็นเนื้อเจล ซึมไวดีค่ะ แต่ถ้าใครหน้าแห้งมาก ต้องการความชุ่มชื่นขั้นสุด แนะนำแบบครีมน้า


Nacific Fresh Herb Origin Serum

สำหรับตัวนี้น้องเป็นเซรั่มเนื้อออยล์ มีส่วนผสมจากพวกธรรมชาติไรงี้ เห็นเป็นออยล์แต่จริงๆ คือไม่เหนียวเหนอะอย่างที่ทุกคนคิดเลยค่า เป็นออยล์แบบเนื้อเบา พอให้ผิวหน้าได้สัมผัสถึงความฉ่ำแบบเบาๆ  สรรพคุณของตัวนี้คือช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับรูขุมขน แล้วก็หน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยค่า


Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

สำหรับตัวลดรอยสิว เราขอยกให้ Puricas สมมงมากจริงๆ ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ก็แนะนำ รอยสิวคือเอาอยู่มากก รอยแดงหรือรอยดำคือได้หมด! เนื้อเจลของเค้าจะมีความหนืดนิดหน่อย แต่ไม่ได้เกลี่ยยากนะ ซึมไวอยู่ค่า ถ้าจะให้ดีสำหรับตัวนี้เราแนะนำให้แต้มไวตั้งแต่สิวเริ่มยุบได้เลย หรือถ้าบีบเอาหัวหนองสิวออกหมดแล้ว ก็แต้มได้เลย ไม่ต้องรอให้สิวแห้งหรือสิวหาย เพราะคุณสมบัติหลักจะช่วยสมานแผล ทำให้สิวหายไวขึ้น รอยสิวก็จางลงไวขึ้นด้วย ใครที่ใช้แล้วไม่เวิร์ค ลองเปลี่ยนมาแต้มตั้งแต่สิวแตกได้เลย รับประกัน 2 วีคเห็นผล มันเริ่ดจริงๆ น้า

สำหรับสกินแคร์ที่เราใช้ช่วงเป็นสิวหนักหน่วงก็ประมาณนี้เลยค่าทุกคน ใครอยากลองตัวไหนสามารถหาซื้อตามร้านขายยาหรือห้างสรรพสินค้าได้เลย และเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังเจอกับปัญหาสิวกวนใจทุกคนค่าา ใช้เวลานานหน่อยแต่มันต้องดีขึ้นแน่นอนน~
ชื่อสินค้า:   สกินแคร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่