หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พฤติกรรมพนักงานขนส่ง kerry ที่ไม่โอเค
กระทู้คำถาม
Kerry Express
พนักงานขนส่ง
พอดีเราสั่งแพมเพิสแบบกล่อง 2 กล่องแบบโอนจ่ายไปแล้วไม่มีเก็บปลายทาง พอพนักงานโทรมาเราเลยให้เค้าเข้ามาส่งในบ้านเพราะเราอยู่กับเด็กน้อยเลยไม่สะดวกออกไปรับหน้าปากซอยจริงๆ คือทางเข้าบ้านเราเป็นซอยเล็กๆ พอเราบอกให้เค้าเข้ามาส่งในบ้านให้หน่อยเหมือนไม่พอใจรีบตัดสายไปเลย พอมาส่งที่บ้านก็ทำเหมือนโยนของลงที่หน้าบ้านเราเสียงดังอยู่น่ะ แล้วก็ถ่ายรูปอะไรของเค้าเราเลยถามว่าไม่มีเก็บปลายทางใช่ไหมเค้าก็ไม่ ตอบอะไรแล้วก็เดินออกไปเลย นี้หรอพนักงานบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วแต่ยังไม่นำส่ง j&t
สั่งของคนละร้านไป2อย่าง แต่ขนส่งเดียวกัน ติดตามพัสดุเหมือนตอนนี้อยู่ที่เดียวกันทั้งสองอย่าง แต่พัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้ยังไม่นำส่งเลยค่ะ พอดีรีบใช้ของ เป็นสกิลแคร์อีก จะได้รับภายในกี่
สมาชิกหมายเลข 9124978
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
ไปรษณีย์ไทย ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของ คือยังไงคะ?
ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของกับมือคือยังไงหรอคะ คือต้องไปรับที่ไปรษณีย์ปลายทางหรอ ไม่ได้ส่งถึงตามที่อยู่ที่แนบไปหรอคะ งงๆกับไปรษณีย์ไทยจังเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7704234
ถาม Kerry expess มีพนักงานส่งของแบบนี้จะทำอย่างไร?
ผมได้ร้องเรียนไปยังบริษัท KERRY EXPRESS ในเรื่องพฤติกรรมพนักงาน ซึ่งควรต้องดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีรายละเอียดดังนี้ เรื่อง แจ้งพนักงานส่งของไม่ทอนเงิน เรียน กรรมการผู้จัดการบริษัท KERR
สมาชิกหมายเลข 3448514
Kerry Express ทำไมเป็นแบบนี้
ตอนแรกว่าจะไม่บ่นแล้ว แต่ครั้งนี้ครั้งที่สองแล้วครับ เรื่องของเรื่องคือ ซอยที่บ้านแคบครับ รถยนต์เข้าไม่ได้ แต่มอเตอร์ไซค์เข้าได้สบายมาก ไปรษณีย์ก็มาส่งได้ทุกวันไม่เคยมีปัญหา แต่ Kerry นี่ พนักงานส่งโท
kidjammai
Kerry express ไม่ส่งของให้สักที กี่วันของถึงตีกลับไปคะ
ของถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 9 กำหนดส่งก็วันที่ 9 นี่เลยมา 3 วันแล้ว โทรตามที่ Call center ทุกวัน ของต้องใช้ด้วยเป็นแพมเพิสผู้ใหญ่ของแม่ ซึ่งเหลือไม่กี่ชิ้นแล้ว อยากทราบว่ากี่วันของถึงจะตีกลับ
girl on the move
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! **ล่าช้าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?
จากที่เคยใช้บริการกับ kerry ไม่เคยเจอปัญหาการจัดส่งเลย สังเกตตั้งแต่เปลี่ยนจาก Kerry เป็น KEX การบริการก็ไม่เหมือนเดิม! ที่เห็นชัดคือความล่าช้าของการจัดส่ง พนักงาน call center ตัดสายสนทนาก่อนจบสนทนา ซ
golfth
พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก
เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด) ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงคร
สมาชิกหมายเลข 3936772
KEX Express ส่งของล่าช้ามาก
ร้านส่งของให้วันที่ 5 ก.ย. 68 ติดตามพัสดุวันที่ 7ก.ย.68 ขึ้นว่าถึงคลังปลายทาง พยายามติดตามและสอบถามทุกวัน ได้คำตอบว่า พัสดุถูกส่งต่อให้ J&T ไม่สามารถรู้ได้ว่าอยู่ที่ไหน หรือจะถูกจัดส่งเมื่อไหร่ แต
สมาชิกหมายเลข 9045247
ขนส่ง flash express ไม่มาส่งของแต่กดปิดงานในระบบ คืออะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พนักงานขนส่งบริการแย่มาก เรารับงานรีวิวสินค้าใน ตต. ลูกค้าส่งสินค้ามาปกติ วันที่ 3/กรกฎาคม/2568 เวลา 19:10 มีพนักงานแฟลชโทรมาถามว่าของไปส่งให้หรือยังเราตอบว่ายังค่ะ แล้วเขาถามต่อว่าในก
สมาชิกหมายเลข 8939630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พฤติกรรมพนักงานขนส่ง kerry ที่ไม่โอเค