พอดีเราเจอกิริยาอาการที่แสดงออกของพนักงาน7-11 ไม่ค่อยดีเลย เราไป7-11 หลายที่หลายสาขา เป็นร้อยๆสาขา เพราะส่งสินค้าตาม7-11ฮะ
คือแบบว่า เรามาส่งของที่ร้าน พนง.ก็จะเมินใส่ มองดูถูก มองตั้งแต่เท้าจรดหัว หัวจรดเท้า ทำกระแทกกระชาก และโยนเอกสารใส่ บ้างก็ใช้น้ำเสียงและคำพูดที่ไม่หน้าฟังเช่น มาทำไมหนักหนาว่ะ , รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ , ไม่ต้องไม่ต้องวางไว้ ,บลาบลาบลา
พอเราซื้อของ มาจ่ายเงินก็ทำแบบขอไปที แสกนของวางของแบบส่งๆ ไม่ถามว่ารับถุงไหม มีสมาชิกไหม บ้างก็พอแสกนของไปคุยตะโกนข้าวหัวเรา ข้ามหัวลูกค้าท่านอื่นด้วย พอเราจะถามเรื่องสินค้าก็เหมือนไม่ได้ยินไม่สนใจเรา อะไรประมาณนี้ จะให้พิมพ์คงอีกยาว🥹
เราอยู่วงการงานบริการลูกค้า ในห้างดังห้างใหญ่ ในร้านค้าดัง มาเกือบ10ปี เราได้เรียนได้อบรมเรื่องการบริการมาก็เยอะ
เราเลยคิดว่า พนง.7-11 เขาได้รับการอบรมเรื่องการบริการบ้างไหมฮะ 🥹
พนักงาน7-11 ทางบริษัทได้มีการฝึกอบรมเรื่องการบริการแก่พนักงานไหมฮะ ใครพอจะทราบบ้างฮะ
คือแบบว่า เรามาส่งของที่ร้าน พนง.ก็จะเมินใส่ มองดูถูก มองตั้งแต่เท้าจรดหัว หัวจรดเท้า ทำกระแทกกระชาก และโยนเอกสารใส่ บ้างก็ใช้น้ำเสียงและคำพูดที่ไม่หน้าฟังเช่น มาทำไมหนักหนาว่ะ , รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ , ไม่ต้องไม่ต้องวางไว้ ,บลาบลาบลา
พอเราซื้อของ มาจ่ายเงินก็ทำแบบขอไปที แสกนของวางของแบบส่งๆ ไม่ถามว่ารับถุงไหม มีสมาชิกไหม บ้างก็พอแสกนของไปคุยตะโกนข้าวหัวเรา ข้ามหัวลูกค้าท่านอื่นด้วย พอเราจะถามเรื่องสินค้าก็เหมือนไม่ได้ยินไม่สนใจเรา อะไรประมาณนี้ จะให้พิมพ์คงอีกยาว🥹
เราอยู่วงการงานบริการลูกค้า ในห้างดังห้างใหญ่ ในร้านค้าดัง มาเกือบ10ปี เราได้เรียนได้อบรมเรื่องการบริการมาก็เยอะ
เราเลยคิดว่า พนง.7-11 เขาได้รับการอบรมเรื่องการบริการบ้างไหมฮะ 🥹