iPhone 14 Pro Max ของใครเป็นเหมือนเราบ้าง

กระทู้คำถาม
เราซื้อ iPhone 14 Pro Max  ขนาดความจุ 512 GB มาได้เดือนกว่าๆ ไม่เคยตกไม่เคยหล่นใดๆทั้งสิ้น

ครั้งแรกใช้ไปได้1อาทิตย์ อยู่ดีๆโทรศัพท์ของเราก็จับสัญญาณมือถือไม่ได้ ขึ้นค้นหาสัญญาณตลอดเวลา(ตอนนั้นเราเดินทางไปต่างจังหวัด)  ผ่านไป2วันก็มีสัญญาณขึ้นมาเอง   เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรก็ใช้ตามปกติโดยไม่ได้พาไป iCare แต่อย่างใด  

ครั้งที่2 เราใช้งานไปเกือบเดือน โทรศัพท์เราก็ไม่จับสัญญาณมือถืออีก ตอนแรกเรานึกว่าซิมเสีย เราลองสลับซิม ปรากฎว่าซิมไม่เสียแต่เป็นที่โทรศัพท์  เราเอาเครื่องไปที่ iCare  จนท.เช็คและบอกว่าโทรศัพท์เราติดบัค จากการโอนถ่ายข้อมูลมาจากเครื่องเก่า จนท.ทำการล้างเครื่องให้เรากลับมาใช้ 

ครั้งที่3 เราใช้โทรศัพท์มาเดือนกว่า อาการเดิมมาอีกแล้ว ไม่มีสัญญาณ  เราเอาไปที่iCare เหมือนเดิม จนท.บอกว่าจะทำการส่งซ่อม ใช้เวลา 7-10วัน
ไม่รับผิดชอบในส่วนของฟิล์ม ไม่มีเครื่องทดแทน

 เราถามว่ากรณีนี้มันเป็นที่โทรศัพท์ เราซื้อมาใช้ได้ไม่นาน แล้วจะแน่ใจได้ยังไงว่าซ่อมแล้วจะหาย  เราขอเปลี่ยนเครื่องได้ไหม แล้วถ้าแก้ไม่หายเราไม่ต้องทนเข้าๆออกๆศูนย์แบบนี้หรอ จนท.ได้เพียงแต่บอกว่าหนูไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ  เราเซ็งมาก เราซื้อโทรศัพท์ที่ใช้งานไม่ได้  โดยที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา ในราคาที่สูง เสียเวลา เสียโอกาสทางธุรกิจ วุ่นวายในการย้ายข้อมูล  สำรองข้อมูลมากๆ  
มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง แล้วคุณทำยังไงขอคำแนะนำเป็นแนวทางหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่