เราซื้อ iPhone 14 Pro Max ขนาดความจุ 512 GB มาได้เดือนกว่าๆ ไม่เคยตกไม่เคยหล่นใดๆทั้งสิ้น
ครั้งแรกใช้ไปได้1อาทิตย์ อยู่ดีๆโทรศัพท์ของเราก็จับสัญญาณมือถือไม่ได้ ขึ้นค้นหาสัญญาณตลอดเวลา(ตอนนั้นเราเดินทางไปต่างจังหวัด) ผ่านไป2วันก็มีสัญญาณขึ้นมาเอง เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรก็ใช้ตามปกติโดยไม่ได้พาไป iCare แต่อย่างใด
ครั้งที่2 เราใช้งานไปเกือบเดือน โทรศัพท์เราก็ไม่จับสัญญาณมือถืออีก ตอนแรกเรานึกว่าซิมเสีย เราลองสลับซิม ปรากฎว่าซิมไม่เสียแต่เป็นที่โทรศัพท์ เราเอาเครื่องไปที่ iCare จนท.เช็คและบอกว่าโทรศัพท์เราติดบัค จากการโอนถ่ายข้อมูลมาจากเครื่องเก่า จนท.ทำการล้างเครื่องให้เรากลับมาใช้
ครั้งที่3 เราใช้โทรศัพท์มาเดือนกว่า อาการเดิมมาอีกแล้ว ไม่มีสัญญาณ เราเอาไปที่iCare เหมือนเดิม จนท.บอกว่าจะทำการส่งซ่อม ใช้เวลา 7-10วัน
ไม่รับผิดชอบในส่วนของฟิล์ม ไม่มีเครื่องทดแทน
เราถามว่ากรณีนี้มันเป็นที่โทรศัพท์ เราซื้อมาใช้ได้ไม่นาน แล้วจะแน่ใจได้ยังไงว่าซ่อมแล้วจะหาย เราขอเปลี่ยนเครื่องได้ไหม แล้วถ้าแก้ไม่หายเราไม่ต้องทนเข้าๆออกๆศูนย์แบบนี้หรอ จนท.ได้เพียงแต่บอกว่าหนูไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เราเซ็งมาก เราซื้อโทรศัพท์ที่ใช้งานไม่ได้ โดยที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา ในราคาที่สูง เสียเวลา เสียโอกาสทางธุรกิจ วุ่นวายในการย้ายข้อมูล สำรองข้อมูลมากๆ
มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง แล้วคุณทำยังไงขอคำแนะนำเป็นแนวทางหน่อยค่ะ
iPhone 14 Pro Max ของใครเป็นเหมือนเราบ้าง
ครั้งแรกใช้ไปได้1อาทิตย์ อยู่ดีๆโทรศัพท์ของเราก็จับสัญญาณมือถือไม่ได้ ขึ้นค้นหาสัญญาณตลอดเวลา(ตอนนั้นเราเดินทางไปต่างจังหวัด) ผ่านไป2วันก็มีสัญญาณขึ้นมาเอง เราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรก็ใช้ตามปกติโดยไม่ได้พาไป iCare แต่อย่างใด
ครั้งที่2 เราใช้งานไปเกือบเดือน โทรศัพท์เราก็ไม่จับสัญญาณมือถืออีก ตอนแรกเรานึกว่าซิมเสีย เราลองสลับซิม ปรากฎว่าซิมไม่เสียแต่เป็นที่โทรศัพท์ เราเอาเครื่องไปที่ iCare จนท.เช็คและบอกว่าโทรศัพท์เราติดบัค จากการโอนถ่ายข้อมูลมาจากเครื่องเก่า จนท.ทำการล้างเครื่องให้เรากลับมาใช้
ครั้งที่3 เราใช้โทรศัพท์มาเดือนกว่า อาการเดิมมาอีกแล้ว ไม่มีสัญญาณ เราเอาไปที่iCare เหมือนเดิม จนท.บอกว่าจะทำการส่งซ่อม ใช้เวลา 7-10วัน
ไม่รับผิดชอบในส่วนของฟิล์ม ไม่มีเครื่องทดแทน
เราถามว่ากรณีนี้มันเป็นที่โทรศัพท์ เราซื้อมาใช้ได้ไม่นาน แล้วจะแน่ใจได้ยังไงว่าซ่อมแล้วจะหาย เราขอเปลี่ยนเครื่องได้ไหม แล้วถ้าแก้ไม่หายเราไม่ต้องทนเข้าๆออกๆศูนย์แบบนี้หรอ จนท.ได้เพียงแต่บอกว่าหนูไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ เราเซ็งมาก เราซื้อโทรศัพท์ที่ใช้งานไม่ได้ โดยที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา ในราคาที่สูง เสียเวลา เสียโอกาสทางธุรกิจ วุ่นวายในการย้ายข้อมูล สำรองข้อมูลมากๆ
มีใครเคยเจอแบบเราบ้าง แล้วคุณทำยังไงขอคำแนะนำเป็นแนวทางหน่อยค่ะ