[CR] ใครไม่ฟู่ ไฮฟู่ hifu ดีจริงป้ะ มาดู

จริงๆเคยทำhifuน่าจะเกือบๆ5ปีที่แล้ว ตอนนั้นเจ็บมาก เพราะไม่ได้ใช้ยาชา เป็นงง ทำแล้วลดไหมไม่รู้ เพราะยิงชอตไปน้อย หนูเจ็บ แต่โดยส่วนตัวเฉยๆ 
ชอบbotox+lift+fatมากกว่า เพราะเห็นชัดมาก เลยไม่ได้ทำhifu อีก ไม่ได้ฉีดโบหรือแฟตใดๆด้วย 
จนผ่านมาล่าสุดอ้วนไม่ไหว หน้าบานมาก ต้องการตัวช่วย เลยลองทำhifuดู เขาเคลมว่าไม่เจ็บเท่าไรเพราะทายาชา5555 ปรากฎว่าไม่เจ็บจริง ประทับใจมาก ได้แต่สงสัยว่าทำไมตอนนั้นไม่ทายาชา การทายาชาช่วยได้มากๆ ถ้าทำในเวลาที่เหมาะสมพอดี ไม่เจ็บเลย แต่ก็ไม่รู้ว่ามันลดไหมอยู่ดี ฟิลแบบหน้าเรา เราเห็นทุกวันจน!!!!
กลับบ้านมาแล้วแม่ทัก แม่ทักเช้า สาย บ่าย ค่ำ ว่าหน้าเล็กลง เป็นปลื้ม เลยมาถ่ายรูปเทียบกัน มันก็กระชับขึ้นจริงๆแหละ แบบกรอบหน้าชัดขึ้นมา ส่วนแก้มที่คล้อยย้อย ยุ้ย มันหายไป ฟิลแบบกระชับขึ้น ได้รูปขึ้น แต่จริงๆเราก็ต้องลดเรื่องกินด้วยน้า เพราะถ้ากินเยอะจนเกินพอดีไขมันก็กลับไปสะสมที่หน้าใหม่ เป็น cycle 
สรุปคือ การทำ hifu ดีจริง ลดขนาดหน้าได้จริง หน้าเล็กเรียวกระชับขึ้น แต่!!!! ต้องทำด้วยผู้เชี่ยวชาญ จริงๆท่าการยิงการกวาดหน้ามายิง แบบเก็บกรอบหน้ามีผลมากว่าจะลดขนาดหน้ามากน้อย รุ่นยี่ห้อประสิทธิภาพเครื่องมีผลมาก จำนวนช็อตที่ยิงมีผลมาก ดังนั้นเราจึงควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำหน้านะค้าบ เพราะการทำหน้าก็เหมือนการลงทุน มีการขาดทุนได้นะ ต้องระวังงงง
#ติดเทรนด์ #Hifu #ทำหน้าสวยชาตินี้ #หน้าเรียว 

ชื่อสินค้า:   HIFU
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่