หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียกไรเดอร์ส่งของเจ้าไหนดีครับ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
LINE MAN (App)
ขออนุญาตลบกระทู้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คำนวณค่าขนส่งไปษณีรย์ไทย??
ขอสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการคิดราคาค่ากล่องพัสดุและค่าส่งครับ 1.โดยสรุปแล้ว การคิดราคาค่าส่ง/ค่ากล่อง ขึ้นอยู่กับ ขนาดกล่อง หรือ น้ำหนักพัสดุ เป็นหลักกันแน่ครับ กรณีที่กล่องมีขนาดใหญ่ แต่ของข้างในน้ำห
สมาชิกหมายเลข 7895130
ยื่นขอเคลมกับ Flash express ยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีสั่งสินค้าแล้วสินค้าที่ได้รับมามีความเสียหายก็คือกล่องบุบทั้งตัวพัสดุข้างนอกและของข้างใน ที่นี้ทางผู้รับจะเป็นคนกดเคลมเองได้ไหมคะ เนื่องจากติดต่อร้านไปแล้วร้านให้เคลมกับขนส่งโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 5331237
ขอบ่น ระบบ tiktok กับ j&t
ระบบตต บังคับให้ order ก่อนเที่ยงต้องจัดส่งภายในเที่ยงคืน จัดออเดอร์เช้าเสร็จบ่าย กดนัดขนส่งมารับ รอขนส่ง jt รอจนเย็นก็ไม่มารับ โทรหาทุกชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ กว่าจะติดต่อซัปพอตของตต ได้สามทุ่มกว่า ตตแ
ภานรินทร์
เส้นทางลักลอบปลาสวยงาม : จากกระเป๋าเดินทางสู่พัสดุออนไลน์
เมื่อกล่าวถึงการลักลอบนำเข้าปลาสวยงาม ภาพจำของคนจำนวนมากยังคงผูกอยู่กับการขนส่งผิดกฎหมายในรูปแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการซุกซ่อนสัตว์น้ำในสัมภาระ หรือการหลีกเลี่ยงด่านตรวจตามชายแดน อย่างไรก็ตาม ในความเ
สมาชิกหมายเลข 2557781
"Flash" ส่งของแย่มาก (ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์)
คือเราได้ส่งพัสดุชิ้นหนึ่งค่อนข้างแตกง่าย สภาพกล่องที่ได้คือบุบและของด้านในเสียหาย เราในนามผู้เสียหายรู้สึกเสียใจมากและเรียกร้องให้ยกเลิกใช้บริการจาก "Flash" เคยแจ้งไปแล้วเมื่อ 2566 แต่พอม
สมาชิกหมายเลข 8339973
ส่งเคลมจอมอนิเตอร์ MSI มีปัญหาตอนขนส่ง เราทำอะไรได้บ้างครับ?
รบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ พอดีผมมีปัญหาเรื่องการส่งเคลมจอมอนิเตอร์ของ MSI ในฐานะผู้บริโภค ก่อนอื่นจะบอกว่าผมซื้อจอมอนิเตอร์ของ MSI มาเพื่อทำงานแบบ work from home แต่เมื่อเดือนก่อนจอมอนิเตอร์มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9210541
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
ขอระบายความในใจกับขนส่ง SPX Express
คือขอตำหนิขนส่งนี้หน่อยครับ เป็นขนส่งที่แย่มากๆสำหรับผมเลยครับ ผมใช้บริการที่สมุทรปราการ คือผมสั่งของจากShopee ทางร้านส่งของมาผ่านขนส่งflash คือสภาพพัสดุน่าจะตีกลับมากกว่า พัสดุกล่องขาดหมด สินค้ามีรอย
I-Strong
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
LINE MAN (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียกไรเดอร์ส่งของเจ้าไหนดีครับ