หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระเน็ตทรูรายเดือน รับรหัสotp ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค้างชำระ จะจ่ายในทรูเซอวิสแต่ไม่สามารรับรหัสสได้ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7868387
เบอร์ทรูโดนระงับ จ่ายไปแล้ว 1 เดือน ปกติจะเปิดสัญญาณให้ แต่รอบนี้ยังโดนระงับอยู่
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจ่ายค่าโทรศัพท์ไปแล้วเมื่อวาน 1 บิล ซึ่งจะเหลืออีก 1 บิล ตามปกติต้องสามารถใช้ได้ตามปกติ แต่ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่เลยครับ รีโทรศัพท์แล้ว เปลี่ยนรูปแบบสัญญาณแล้ว ไม่หายเลย โทร
สมาชิกหมายเลข 9019115
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
อินเตอร์เน็ตซิมใช้ไม่ได้
มีเบอร์โทรของทรู 2 เบอร์ internet ใช้ไม่ได้สักเบอร์เลย โทรเข้า Call Center รออยู่เกือบชั่วโมงนึงยังไม่มีคนรับ สรุปของทรูยังมีคนอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1052321
ยกเลิกแพ็กเกจหลักรายเดือนทรูไม่ได้
คือผมเป็นคนนึงที่ใช้ True มานานแต่ตอนนี้คือไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เน็ตรายเดือนแล้วลองสอบถาม call center แล้วแล้วได้คำตอบว่าต้องไปที่สาขาอย่างเดียวทั้งๆที่ตอนสมัครเนี่ยมันสมัครออนไลน์ได้แต่พอจะยกเล
สมาชิกหมายเลข 8904525
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ.
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ. ไม่บอกเลยนะครับว่าเป็นค่าอะไร หากเราไม่สนใจยกเลิกได้ไหม ไม่รู้ว่าจะบวกเพิ่มจ่ายเงินอัตโนมัติหรือเปล่า ใครมี
สมาชิกหมายเลข 2935185
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ตบ้าน ตอนนี้ชำระแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ใครพอมีวิธีแนะนำไหม
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ต ตอนนี้ชำระแล้ว รอรีเซทราวตอร์แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถรีเซ็ทเน็ตได้ และติดต่อทรูยากมากเลย ใครพอมีวิธีแนะนำบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7133671
True online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอ
สมาชิกหมายเลข 7267529
เน็ตทรูทำไงดีคะ
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 5980982
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน