หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
เชื่อมเน็ต เพื่อเพิ่มกล้องทรูไม่ได้ แก้ยังไงครับ
พยายามจะเชื่อมกล้องของทรูผ่าน ทรูx รอบแรกมันใช้ได้ครับ พอใช้ไปสักพักมันดูกล้องไม่ได้ผมเลยจะลบแล้วเพิ่มใหม่ พอจะเพิ่มใหม่ ผมกดใส่รหัสเน็ตใส่ชื่อเน็ตปกติ มันขึ้น No access กดถัดไปยังไงก็ไม่ติด ทำไงดีครั
สมาชิกหมายเลข 8501847
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ยกเลิกแพ็กเกจหลักรายเดือนทรูไม่ได้
คือผมเป็นคนนึงที่ใช้ True มานานแต่ตอนนี้คือไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เน็ตรายเดือนแล้วลองสอบถาม call center แล้วแล้วได้คำตอบว่าต้องไปที่สาขาอย่างเดียวทั้งๆที่ตอนสมัครเนี่ยมันสมัครออนไลน์ได้แต่พอจะยกเล
สมาชิกหมายเลข 8904525
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ.
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ. ไม่บอกเลยนะครับว่าเป็นค่าอะไร หากเราไม่สนใจยกเลิกได้ไหม ไม่รู้ว่าจะบวกเพิ่มจ่ายเงินอัตโนมัติหรือเปล่า ใครมี
สมาชิกหมายเลข 2935185
ติดต่อพนักงานทรูค่ะ
ติดต่พนักงาน 1242 ยากมากเลย รอครึ่ง ชม ก็ยังไม่ติด เติมจนเงินหมดก็ยังไม่ติด จะเช็คเปลี่ยนโปรเหน็ตบ้านค่ะ #TrueMoveH #True corsenter
สมาชิกหมายเลข 8947978
ติดต่อทรู
อยากทราบว่ายอดค่าเฉลี่ยของเบอร์ตอนนี้คืออยู่ที่เท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 8709944
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทสจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน