หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
คือผมกำลังใช้ทรูรายเดือนอยู่แล้วทางทรูแจ้งว่าการตัดรอบบิลเป็นวันที่18 พ.ย. แล้วในวันที่13 พ.ย. ก็มีข้อความแจ้งว่าคุณต้องชำระวันนี้ แล้วในวันที่18พ.ย. ก็ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ ขอถามผู้รู้หน่อยคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30
true ทำไมใช้ sms ไม่ได้ ต้องการใช้ด่วน ภายใน 23:30 ไม่มีคำคอบจากทรู
สมาชิกหมายเลข 1202806
True move H เอาอีกแล้ว ไม่ใช้บริการใดๆ อยู่ๆ จะมาบอกใช้บริการ แล้วตัดเงิน 925 บอกมาจาก Google play ซึ่งไม่ได้กดอนุญาตไว้
ใครไม่เช็คสม่ำเสมอ กะตัดเฉยๆ
DKU
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม ต้องมาจ่ายทั่งๆที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6319333
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ.
บิลแรก เดือนนี้จ่าย true convergence ราคา 583.86บ. เสร็จแล้ว บิล 2 ให้จ่ายล่วงหน้า 168.01 บ. ไม่บอกเลยนะครับว่าเป็นค่าอะไร หากเราไม่สนใจยกเลิกได้ไหม ไม่รู้ว่าจะบวกเพิ่มจ่ายเงินอัตโนมัติหรือเปล่า ใครมี
สมาชิกหมายเลข 2935185
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
TRUE ยอดพุ่ง แค่ดูรายละเอียดไรไม่ได้เลย net บ้าน
หัวจะปวด
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจระบบการตัดรอบบิลของทรูรายเดือน