หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรลด 50% หมด ไม่แจ้งให้ทราบ truecare บอกช่วยไม่ได้ ลูกค้าไม่ตรวจสอบเอง
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
truemove H
ใช้บริการทรูมาเกิน สิบห้าปี
มีการปรับขึ้นโปรที่ลด 50% ไม่บอกกล่าว
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true care ตอบว่าช่วยไม่ได้
ลูกค้าไม่ตรวจสอบเอง ว่าโปรจะหมด
ไม่มี SMS แจ้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
SMS จาก True
เดี๋ยวนี้ ไม่ได้ส่ง SMS เฉพาะเครือข่ายของตัวเองแล้ว มีการส่งข้ามเครือข่ายกันด้วย ทั้ง TrueID TrueMove H TrueCARE อุตส่าห์ย้ายออกทั้ง 2 หมายเลข ยังตามมาหลอกหลอนกันอีก หรือเห็นว่าเป็นลูกค้าเก่า เลยส่งดะ
นกกระจิบ4829958
Sms ขยะจาก TrueMoney หรือ Wallet
รบกวนกวนช่วยยกเลิกsms โฆษณาของ truemoney หน่อยครับ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรส่งมาได้ทุกวัน "*137" มันยกเลิกไม่ได้ครับ ลองมา3วันแล้วครับ สอบถามทางtruecare chat ก็ปัดไปtrue wallet พอถามไปทางtrue wal
ROMIUS
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า TRUE เติมเงิน อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมา แล้วมาหักเงินลูกค้าได้หรือ อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!! . แบบนี้ถูกต้องไหมครับ แล้วที่โดนหักเงินไป จะ
สมาชิกหมายเลข 2178825
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ต้องการต่อโปรซิมเทพเบอร์เดิม true
โปรใกล้หมดอายุแล้ว แต่ยังไม่มีsms แจ้งต่อโปรเหมือนของคนอื่นเลย ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9027622
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรลด 50% หมด ไม่แจ้งให้ทราบ truecare บอกช่วยไม่ได้ ลูกค้าไม่ตรวจสอบเอง
มีการปรับขึ้นโปรที่ลด 50% ไม่บอกกล่าว
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ true care ตอบว่าช่วยไม่ได้
ลูกค้าไม่ตรวจสอบเอง ว่าโปรจะหมด
ไม่มี SMS แจ้ง