ลักษณะงานแบบนี้ใช้ตำแหน่งลงท้ายอีเมล์ว่าอะไรถึงจะถูกต้องคะ

ลักษณะงานแบบทำด้านบัญชี  วางบิล เก็บเงิน งบประมาณ ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภาษีและรายได้  อยากทราบว่าตำแหน่งงานที่ถูกต้องใช้คำว่าอะไรถึงจะถูกต้องคะ
ระหว่าง Accounting & Finace,หรือ Accouting, Billing, Finance & Collection  หรือ  Book-keeper

รบกวนผู้รู้หน่อยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่