[BR] เครื่องกรองน้ำ Coway สำหรับสาย Minimal คุ้มค่าและลงตัวสุดๆ

กระทู้ผู้สนับสนุน

เกริ่นก่อนเลยย ปลาใช้น้องคนนี้มาได้ไม่นานประมาณ 2 เดือน แต่จะมาบอกเล่าให้ฟังกันค่าาา😊

ก่อนหน้านี้ปลาก็เคยใช้เครื่องกรองน้ำนะแต่ว่านานมากแล้ว หลังจากห่างหายกันไปเราก็กลับมาพร้อมกับเจ้าน้องคนนี้ เป็นน้อง Cinnamon ตัวนี้เป็นน้ำดื่มอุณหภูมิเดียว (อุณหภูมิห้อง) แต่เขาเลือกปริมาณน้ำได้ด้วยนะว่าจะใช้เท่าไหร่  แล้วขอบอกปลาเป็นคนดื่มน้ำเยอะมากกก เพราะก็ดูแลสุขภาพด้วย อาจจะไม่มาก แต่การดื่มน้ำนี่ก็ช่วยได้มากจริง ๆ ดื่มทีมีเกินวันละ 2 ลิตร😅💦 แล้วเราอยู่กันเป็นครอบครัว ก็คือใช้กันทั้งบ้านนั้นแหละ ก็คือต้องซื้อน้ำดื่มบ่อยมาก ท้อแท้นะ555 หนักด้วย แล้วเดือนนึงรวมแล้วต้องเสียค่าน้ำหลายบาท แต่ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนเพราะ Coway เลย ตัวเตรื่องของเค้าดีไซน์สวยมาก ติดตั้งสะดวกด้วยไม่ต้องเยอะเลย แถมได้ใช้น้ำสะอาด คุ้มมากก✅
  

ราคาของเค้าคือ ช่วยให้ประหยัดเงินได้ดีมากคือเราไม่ต้องใช้เงินไปเป็นก้อนเยอะทีเดียว เป็นบริการแบบ Subscription จ่ายแค่ เดือนละ 490 บาท ไม่ต้องซื้อน้ำดื่มบ่อย ๆ แถมดื่มน้ำสวย ๆ อยู่บ้านได้เลอ ส่วนเรื่องค่าไฟก็ไม่ได้ขึ้นจากเดิมมากด้วย เพราะถ้าขึ้นคุณแม่ต้องมีพูดบ้างแล้ว😂แต่นี่ไม่เลยแสดงว่าปกติ อีกอย่างตัวน้ำของเค้าก็เป็นระบบกรอง RO ด้วยคือจะได้น้ำบริสุทธิ์เลย คือมันทำให้เรามั่นใจจริง ๆ ว่าสะอาด ไหนจะมีการบริการที่แถมฟรีมาให้อีก สะดวกมากค่ะ 💬


ที่มากไปกว่านั้นบริการหลังการขายก็ปัง ไม่แพ้ตัวเครื่องนะ ทางโคเวย์เค้าจะมีเจ้าหน้าที่เรียกว่าโคดี้ เข้ามาทำความสะอาดให้เราทุก 2 เดือนเลย ละวันนี้!! ปลาก็ครบรอบ 2 เดือนพอดีเลย บอกตรง ๆ เราก็จำวันไม่ค่อยได้แฮะ  แต่พอเค้าโทรมานัดเลยแบบถึงเวลาต้องล้างแล้วจริงด้วย🤔 เจ้าหน้าที่โคดี้ ได้โทรมานัดตอนเช้าแล้วเรียบร้อย เค้าก็จะแจ้งว่าจะเข้ามาทำความสะอาดเครื่องนะแจ้งเวลาเสร็จก็นั่งรอชิว ๆ ได้เลย ที่สำคัญคือเราไม่ต้องเปลี่ยนเอง ถึงต้องเปลี่ยนเองเราก็ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ดี555 ขอแวะเล่านิดนึงเวลาเพื่อนน้องมาบ้านก็จะบอกว่ารู้สึกว่าน้ำมันรสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่น แม่ก็ใช้ทำอาหารสบาย คนที่บ้านก็ถูกใจกันทุกคนเลย ❤️


เข้าเรื่องดีไซน์กันหน่อย อันนี้ปลาประทับใจมาก ๆ เราไม่ได้ดูแบรนด์ไหนมาเลยเพราะ โดนCoway ตกก่อนจ้าา😂 เราเคยทำงานออกอีเว้นท์ แบบเราก็ทำงานยืนบูธหลายวันเนอะ แล้วเราก็เห็นเครื่องเค้าทุกวัน ละแบบว่าคนเข้ามาซื้อกันเยอะ ก็เลยแบบน่าสนใจโดนใจมาก👍✨ แต่เราก็ดูฟังก์ชั่นก่อนนะอยากได้อุณหภูมิเดียวก็พอ ตอนแรกเทียบกับอีกรุ่นละรู้สึกว่ารุ่นนี้ถูกใจกว่า ก็เลยเลือกรุ่นนี้มา เราเห็นเครื่องนี้ในรูปก็เฉย ๆ นะ แต่พอเจอเครื่องจริงแล้ว มันแบบดูสวยสะดุตา จากนั้นเราก็เลยมาบอกแม่เลยย แล้วราคาแบบเราแบ่งจ่ายไม่แพงด้วย เพราะเราต้องกินน้ำตลอดเนอะ ค่อยแบ่งจ่ายที่ละนิดคือโอเค ตอนนี้คุณแม่ก็ทานน้ำได้เยอะขึ้นด้วย

ปกติเราอะไม่ค่อยได้แต่งบ้านเท่าไหร่ แต่เราก็ต้องเลือกของที่ดีไซน์เข้ากับบ้านได้ ถ้าดีไซน์ไม่สวยก็ไม่ค่อยโอเค  แต่เครื่องเค้าเนี่ย ไม่เกะกะ มินิมอล สีเข้ากับบ้านทันสมัยรูปทรงเข้ากับมุมบ้านได้ง่าย ใช้งานได้ง่ายอีกด้วย ปลาบอกเลยดี!
บริการก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มด้วย คุ้มสุด ๆ เลย แนะนำเลยค่าา

#ChangeYourLife #เปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีกว่า


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Coway
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่