กำหนดส่งของวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา แล้วก็เป็นตามภาพ

จะเห็นว่าดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่มาสามวันละ สาเหตุคิอติดต่อผู้รับไม่ได้
"แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครติดต่อมาเลย"
วันจันทร์ที่ 7 พ.ย. - ได้โทรไป Call Center เพื่อติดตามเรื่องดังกล่าว (เข้าใจว่าเป็น Outsource) บอกได้แค่ว่าจะดำเนินการให้ และให้เจ้าหน้าที่รีบติดต่อกลับมา
วันอังคารที่ 8 พ.ย. - ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา โทรไปหา Cell Center อีกครั้ง ก็ได้คำตอบแบบเดิม คือจะประสานต่อและเร่งให้ จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมา
โทรไปที่ศูนย์ใหญ่แล้วคู่สายเต็ม
แล้วของก็ต้องใช้ ทางเราจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จะไม่มีคนรับ ก็คือต้องมารอรับของ ที่ไม่รู้จะมาส่งเมื่อไหร่ เสียเวลามาก
กะไว้อยู่แล้วว่าอาจจะมีการส่งช้า เลยเผื่อเวลาไว้ นี้เผื่อไว้ 3 วันแล้วยังไม่พออีกหรอ
ไม่ได้เป็นแบบนี้ครั้งแรก เคยเจอแบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่วันนี้ทนไม่ไหวจริงๆ
ถ้าแบบนี้ไม่ต้องมีหรอก Call Center หรือ Customer Service อะ ห่วยแตกมากๆ
***สำหรับผู้ประกอบการที่จะใช้ Kerry ในการส่งของ แนะนำเปลี่ยนไปใช้ขนส่งรายอื่นเถอะ เสียอารมณ์ลูกค้าของคุณ แล้วคุณจะพลอยเสียลูกค้าไปด้วย อย่าไปหวังเพิ่งบริการแย่ๆ จากรายนี้เลย***
"ห่วยแตกมาก"
Kerry = ห่วยแตก
จะเห็นว่าดำเนินการเพื่อจัดส่งใหม่มาสามวันละ สาเหตุคิอติดต่อผู้รับไม่ได้
"แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครติดต่อมาเลย"
วันจันทร์ที่ 7 พ.ย. - ได้โทรไป Call Center เพื่อติดตามเรื่องดังกล่าว (เข้าใจว่าเป็น Outsource) บอกได้แค่ว่าจะดำเนินการให้ และให้เจ้าหน้าที่รีบติดต่อกลับมา
วันอังคารที่ 8 พ.ย. - ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา โทรไปหา Cell Center อีกครั้ง ก็ได้คำตอบแบบเดิม คือจะประสานต่อและเร่งให้ จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีใครติดต่อมา
โทรไปที่ศูนย์ใหญ่แล้วคู่สายเต็ม
แล้วของก็ต้องใช้ ทางเราจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จะไม่มีคนรับ ก็คือต้องมารอรับของ ที่ไม่รู้จะมาส่งเมื่อไหร่ เสียเวลามาก
กะไว้อยู่แล้วว่าอาจจะมีการส่งช้า เลยเผื่อเวลาไว้ นี้เผื่อไว้ 3 วันแล้วยังไม่พออีกหรอ
ไม่ได้เป็นแบบนี้ครั้งแรก เคยเจอแบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่วันนี้ทนไม่ไหวจริงๆ
ถ้าแบบนี้ไม่ต้องมีหรอก Call Center หรือ Customer Service อะ ห่วยแตกมากๆ
***สำหรับผู้ประกอบการที่จะใช้ Kerry ในการส่งของ แนะนำเปลี่ยนไปใช้ขนส่งรายอื่นเถอะ เสียอารมณ์ลูกค้าของคุณ แล้วคุณจะพลอยเสียลูกค้าไปด้วย อย่าไปหวังเพิ่งบริการแย่ๆ จากรายนี้เลย***
"ห่วยแตกมาก"