หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครvipแล้วไม่ขึ้น
กระทู้คำถาม
JOOX (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ผมสมัครvip ของ joox ระบบก็หักเงินปกติแต่สถานะvipไม่ขึ้น ทำยังไงดีครับติดต่อเจ้าหน้าที่ทั้งทางเฟสบุคทางเมล์ก็ไม่มีการตอบอะไรเลย ท่านใดพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Line Man ตัดบัตร 99บาท เป็นค่า Member VIP
ต้องการยกเลิก Member VIP ตัดวันนี้ 22/8/2528 ติดต่อทางช่องแชทไม่ได้ ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ เอาจริงๆ ไม่มีมนุษย์ที่จะสื่อสารได้เลยหรอค่ะ ส่งอีเมล์แจ้งไปแล้ว 1 ช่องทาง ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับค
สมาชิกหมายเลข 702900
สมัคร joox vip แล้วเงียบ มา 2 วัน
สมัคร joox vip แบบ 1 ปี ด้วย จ่ายเงินไป แล้วเงียบ มา 2 วันเลย ตามไปทุกทาง ก็ไม่มีตอบกลับมาเลย ยังไงกัน ไม่ไหวเลย
darkz123
ประกันไม่ให้ยกเลิกบอก เป็นสัญญาต่อเนื่อง
-ประกัน 5 ปี หักชำระบัตรเครดิตทุกปี ปีนี้ปีสุดท้าย -บอกว่าสัญญาต่อเนื่องไม่สามารถคืนเงินได้ หากต้องการยกเลิกต้องดำเนินการตั้งแต่ 30 วันแรก (4ปีที่แล้ว) -บอกว่าปีสุดท้ายแล้ว คุ้มครองไปเถอะ หลังจากนี้จ
สมาชิกหมายเลข 4199069
one-2-call แบบนี้ก็ได้หรอแบบนี้ก็ได้หรอหักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 9022888
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
ร้องเรียน ปอ.113 คนขับขับรถโดยประมาททำให้คนขับขับรถโดยประมาททำให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สิน ไม่มีใครรับผิดชอบ
ตามคำถามตามคำถามที่ตั้งเลยค่ะดิฉันขึ้นรถปอ 113 คนขับ ขับรถด้วยความประมาทคือขับรถจี้แล้วเบรกกระทันหัน ทำให้ทรัพย์สินของข้าพเจ้าได้รับความเสียหาย ข้าพเจ้าได้โทรแจ้งร้องเรียน จึงมีการเปิดใบเคลมประกันกับบ
สมาชิกหมายเลข 8245311
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JOOX (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครvipแล้วไม่ขึ้น