Flash Express

ปกติไม่ค่อยได้มาพิมพ์เท่าไร แต่วันนี้อยากสอบถามถึงการทำงานของ Flash Express ว่าทำงานกันอย่างไร
ผมสั่งสินค้าใน Lazada เมื่อวันอังคารที่ 25-10-65
ตรวจเช็คสถานะสินค้าจะส่งถึง วันศุกร์ที่ 28-10-65 ผมก็รอรับของทั้งวันไม่มีการจัดส่ง จนเข้าไปเช็คสถานะอีกครั้งในตอนเย็น
ระบบขึ้นว่า จัดส่งไม่สำเร็จลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันขนส่ง อ้าวเฮ้ย ผมรอสินค้าอยู่ดันบอกว่าผมขอเลื่อน คือ?
วันเสาร์ ที่ 29-10-65 ช่วงเที่ยงโทรเช็คกับ Call Center ว่าเกิดอะไรขึ้นผมต้องรีบใช้ของ Call Center บอกจะประสานงานกับสาขาให้
ประมาณบ่ายโมงมีพนักงานโทรมาบอกว่าจะมาส่งของให้ ประมาณบ่ายสาม-บ่ายสี่ ไอ้เราก็อ่ะไม่เป็นไรยังทันเพราะเดินทางตอนสองทุ่ม
ผมไปนั่งรอของที่ออฟฟิศเพราะแจ้งที่จัดส่งเป็นออฟฟิศ รอตั้งแต่ บ่ายสาม ย้ำ 15.00น. จนถึง หกโมงครึ่ง โทรหาพนักงานที่โทรมานัดส่งของเป็นสิบรอบ
ก็ไม่รับสาย โทรเข้า Call Center ก็ได้แค่คำตอบว่าจะให้สาขาติดต่อกลับ
คืออะไรกันครับ
สิ่งที่ผมรับไม่ได้ คือ
1.คุณไม่มาส่งสินค้า แล้วไปลงในระบ ว่าผมขอปรับเปลี่ยนเวลาส่ง อันนี้ผมมองว่าพนักงานโกหกผม 
2.คุณไม่มาส่งสินค้า ทำให้ผมถูกยกเลิกงาน ความเสียหาย เจ็ดพันกว่าบาท ใครรับผิดชอบ
3.ผมไปรอรับสินค้าตามที่พนักงานโทรมาแจ้ง เสียเวลารอแบบถูกหลอก 3ชั่วโมงครึ่ง เวลาที่เสียไป ใครรับผิดชอบ
ฝาก Flash Express มาชี้แจงหน่อยนะครับ ผมซีเรียสมาก เสียงาน เสียเวลา กับการทำงานของพนักงานของคุณมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่