หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถไฟฟ้าสายสีเขียว
กระทู้คำถาม
รัฐบาล
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ผมเห็นมีคนตำหนิ ชัชชาติว่า ไม่มีปัญญา ต้องขอให้รัฐบาลช่วย
ผมไม่มีข้อมูลมาก่อนว่า ปัญหารถไฟฟ้าสีเขียว เริ่มขึ้นจาก กทม. หรือ ใครเป็นคนเริ่ม
และปัญหาที่ขาดเงินรายได้ส่วนนี้ เกิดจากอะไร ?
แต่ดูคร่าวๆ ชัชชาติ เพิ่งมาทำงาน ปัญหานี้มันเกิดขึ้นก่อนชัชชาติ ไม่ใช่หรือ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BTS นัดแถลง กทม.จ่ายหนี้ค่าเดินรถสายสีเขียวครบ 3.6 หมื่นลบ
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (30 ต.ค. 2568)--ช่วงบ่ายวันนี้ บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTSC) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม&nbs
as12df
ค่าโดยสารรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย ขึ้นราคา
เนื่องจากก่อนหน้า และปัจจุบัน จขกท ก็ได้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งขึ้นจากคูคต มา อารีย์ ก่อนหน้าปกติจ่ายที่ราคา 43 บาท ต่อเที่ยว ซึ่งปกติแล้ว จะเติมเงินเข้าไว้ในบัตร 2000 บาท ต่อเดือน และปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 1781905
กทมเตรียมปรับขึ้นราคารถไฟฟ้าไม่เกิน 65 บาทตลอดสาย
วันที่ 8 ตุลาคม 2568 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยแนวทางดำเนินการเรื่องชำระหนี้บีทีเอสซี และการดำเนินการเกี่ยวกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขย
as12df
BTSรถไฟฟ้าช้าสุดในโลก แพงสุดในโลก จอดแช่กลางทางสิบกว่าปีไม่แก้ ขึ้นราคาทุกปี หวงห้องขี้! รถไฟเร็วสูงจีนแค่50บาท เห้อ
-กระทู้นี้คือปัญหาสังคมที่แท้จริง และ BTS คือสาธารณะ ถ้าวิพากษ์ไม่ได้ ก็หมดคำจะเว่า- รถไฟฟ้าความเร็วสูงจีน ระยะทางไกลมาก 50-60กิโลเมตร 50บาท 🇨🇳 ก็รวยแล้ว รถไฟเร็วสูงจีน 1:17นาที BTS คือรถไฟฟ้าที่
สมาชิกหมายเลข 2551125
สภากทม.รับหลักการ ให้กทม.เร่งปิดบัญชีหนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียว 3.2 หมื่นลบ. ลดภาระดอกเบี้ยในอนาคต
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (2 ต.ค. 2568)--ที่ประชุมสภากรุงเทพมหานคร (สภา กทม.) วานนี้ มีมติรับหลักการ ตามที่นายชัชชาติ
as12df
เปิดเอกสาร กทม. แจ้งรถไฟฟ้า 20 บาท งบไม่พอ โยนรัฐบาลอุ้มค่าชดเชยทั้งหมด
จะล่มไหม เปิดเอกสาร กทม. ปมเงินค่าชดเชยรายได้ “รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย” ตามนโยบายรัฐบาล อย่างละเอียด ผู้ว่าฯ “ชัชชาติ” ทำหนังสือแจ้ง งบไม่พอ อาจกระทบงานอื่น โยนรัฐบาลรับภาระทั้
parn 256
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดยก BTS สายสีเขียว ให้รัฐบาล
“ชัชชาติ”เผยแนวคิดเจรจารัฐบาลโอนรถไฟฟ้าสายสีเขียวแก้ภาระ ขาดทุนค่าเดินรถส่วนต่อขยายปีละ 6,000 ล้านบาท หวังนำงบไปใช้ภารกิจอื่นของกทม. ชี้รวมศูนยบริหารระบบรางที่”คมนาคม” จัดการค่
as12df
ชงมหาดไทย ล้ม ม. 44 เปิดประมูล "สัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว"
นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวว่า การแก้ไขปัญหาโครงการส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า BTS นั้น เบื้องต้นกทม.จะเดินหน้าลดการผูกขาด โดยเสนอ
as12df
กทม. ไม่ขัดข้องนโยบาย "รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย" 🚇 แต่กังวลภาระค่าส่วนต่าง ขอชดเชยให้ยุติธรรม
วันนี้ (16 ก.ค.) ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการ ค่าโดยสารรถไฟฟ้าไม่เกิน 20 บาทตลอดสาย (ระยะที่ 2) ตามนโยบายรัฐบาล 📌 ประเด็นสำคัญจากผู้ว่
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถไฟฟ้าสายสีเขียว
ผมไม่มีข้อมูลมาก่อนว่า ปัญหารถไฟฟ้าสีเขียว เริ่มขึ้นจาก กทม. หรือ ใครเป็นคนเริ่ม
และปัญหาที่ขาดเงินรายได้ส่วนนี้ เกิดจากอะไร ?
แต่ดูคร่าวๆ ชัชชาติ เพิ่งมาทำงาน ปัญหานี้มันเกิดขึ้นก่อนชัชชาติ ไม่ใช่หรือ ?