▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ทรูเก็บเงินเพิ่ม ด้วยเหตุผลมีการใช้internetที่ตปท
เนื่องจากไปซื้อซิมใหม่ที่นั่น
แต่เมื่อถึงกรุงเทพ ได้รับข้อความจากทรูว่ามียอดใช้งานนอกเหนือจากแพ็คเกจ
ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 ตั้งแต่วันอังคารที่18ตุลาคม เวลา7.45
พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบข้อมูลแล้วจะโทรกลับ ปัจจุบันผ่านไปเกือบ72ชั่วโมง ยังตรวจสอบไม่เสร็จอีกเหรอคะ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ