รีวิวหนังมอนสเตอร์จักรวาลมาเวล Werewolf by night รับชมได้ทาง Disney plus

รีวิวหนังมอนสเตอร์จักรวาลมาเวล Werewolf by night

ชื่อเรื่อง Werewolf by night




แนวเรื่อง ระทึกขวัญ สยองขวัญ แอคชั่น หนังเป็นภาพขาวดำเกือบทั้งเรื่องนะครับ

ความยาว 59 นาที

จัดอยู่ในกลุ่ม  TV Special นะครับ ไม่ใช่ Movie ไม่มี end credits นะครับ

สามารถรับชมได้ ทาง Disney plus

เนื่องจากเนื้อหาค่อนข้างสั้น การรีวิวนี้มีสปอยเนื้อหาบางส่วน

พล็อตเรื่อง
เนื่องจากการตายของ ยูลิสซิส บลัดสโตนส์ คนก่อน ทำให้ในเวลานี้ ต้องมีการคัดเลือก ผู้ครอบครอง บลัดสโตนส์คนใหม่ โดยผู้ครอบครอง จะต้องมีคุณสมบัติของการเป็นนักล่ามอนสเตอร์ที่ผ่านประสบมากมาย นักล่าเหล่านั้น จะต้องแข่งกันล่ามอนสเตอร์ในวงกตให้ได้ ใครที่ฆ่ามอนสเตอร์ได้ จะได้บลัดสโตนส์ไปครอบครอง

Blood stone มีคุณสมบัติอะไรบ้าง

ผู้ที่ครอบครอง บลัดสโตนส์ จะมีพลังกาย เหนือมนุษย์ ทั้งความแข็งแกร่ง ความเร็ว และพละกำลัง สามารถฟื้นคืนร่างกาย แก่ช้า มีอายุยืนยาว บลัดสโตนส์ยังมีความสามารถในการป้องกันมอนสเตอร์ได้ด้วย มอนสเตอร์ตัวไหนที่อยู่ใกล้ บลัดสโตนส์จะอ่อนแอลง    บลัดสโตนส์มีพลังแรงพอที่จะฆ่ามอนสเตอร์ได้ หากใช้กับมอนสเตอร์โดยตรง


เนื้อหา มีสปอยบางส่วนนะครับ

เริ่มต้นการตายของผู้ครอบครองบลัดสโตนส์คนก่อน ทำให้ตอนนี้ ต้องมีการคัดเลือก ผู้ครอบครองคนใหม่ นักล่าฝีมือดีทั้งหลาย ได้รวมตัวกันเพื่อการคัดเลือกครั้งนี้ แต่เรื่องกลับไม่ง่ายนัก เมื่อ เอลซ่า บลัดสโตนส์ ลูกสาวของผู้ครอบครองคนก่อน ก็มาร่วมศึกในครั้งนี้ด้วย

วิธีการคัดเลือก ง่ายมาก เหล่านักล่า จะต้องเข้าไปในเข้าวงกต เพื่อล่ามอนสเตอร์ ใครล่าได้ก่อนคนนั้นชนะ ที่หลังมอนสเตอร์ตัวนั้น จะมีบลัดสโตนส์ ติดอยู่ ทำให้มอนสเตอร์อ่อนแอลง แต่ในขณะเดียวกัน ก็ส่งผลทำให้มันโกรธเกรี้ยวขึ้นด้วย

และเหมือนกับการแข่งขัน แย่งชิงอันดับอื่นๆ สิ่งที่เหล่านักล่าทำอันดับแรก ไม่ใช่การล่ามอนสเตอร์ แต่เป็นการตัดคู่แข่ง เหล่านักล่าเริ่มหันมาสู้กันเอง ก่อนจะหามอนสเตอร์เจอซะอีก

การคัดเลือกดำเนินต่อไป ใครจะได้เป็นผู้ครอบครองบลัดสโตนส์ แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ มีมอนสเตอร์ปลอมตัวมาในกลุ่มนักล่าด้วย และ ที่สำคัญ มอนสเตอร์ที่นักล่า ต้องล่านั้น เป็นตัวละครที่ดังพอสมควรในคอมมิค(ตัวโปรด) จะเป็นตัวอะไรนั้น ต้องตามไปดูครับ

รีวิว
ส่วนตัวผมชอบ มอนสเตอร์ สัตว์ประหลาด มนุษย์หมาป่าก็ชอบ เลยถูกใจ แต่สำหรับคนทั่วไป ถ้าไม่ใช่แฟนหนังสัตว์ประหลาด คงไม่สนุกเท่าไร เดาง่าย แอคชั่นพอตัว ไม่น่ากลัวเลย สำหรับแฟนมาเวล ควรดูได้ เพราะมีตัวละครสำคัญที่น่าจะมีบทบาทในอนาคตถึง 3 ตัวละคร แต่ถ้าใครชอบหนังสยองขวัญ ชอบมนุษย์หมาป่า หวังความมันส์แบบ underworld หรือ น่ากลัวแบบ werewolf in london เรื่องนี้ผ่านไปได้เลยครับ แค่สนุกพอประมาณ มองข้ามความสมเหตุสมผลไป ดูฆ่าเวลาได้อยู่ครับ

คะแนน 7/10 ครับ ดูได้เพลินๆ สนุกแบบเรื่อยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่