เราควรปกป้องสิทธิ์์ของตนหรือปล่อยมันไป ยอมให้เขาเอาเปรียบไปอีกครั้ง

กระทู้สนทนา
โทรศัพท์พื้นฐาน 02- xxx xxxx ใช้งานไม่ได้ 1 สัปดาห์เต็ม แจ้งเสียทุกวัน ก็ได้หุ่นยนต์ตอบ ว่าจะติดต่อกลับโดยเร็ว ก็เลยไปยกเลิกในวันที่ 7 ของการเสีย

ในวันที่ 12 ของการใช้เสีย มีช่างโทรมา บอกว่าจะเข้ามาซ่อม ก็เลยบอกว่าเรายกเลิกเบอร์ไปแล้ว

อีก 10 วันต่อมา มีบิลเรียกเก็บรายเดือน รวมค่าใช้ในวันที่ใช้งานไม่ได้ 7 วัน

รู้สึกเหมือนถูกปล้น หน้าตาเฉย
แม้มูลค่าไม่ถึง 30 บาท แต่เราถูกปล้นต่อหน้าต่อตา เราควรแกล้งโง่ ปล่อยมันไป หรือทวงถามสิทธิ์ของตนจากผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานเจ้านี้ดีคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่