คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมา ว่าเบอร์เราได้เบอร์มงคล จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน เราเลยบอกไม่สะดวก เพราะตอนนั้นเรากินข้าวอยู่ และcall center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจบ ก็วาง พอวางปุ๊บ มีข้อความว่า
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 909.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ"ร้องไห้เราจ่ายรายเดือนอยู่350(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
"เติม 200.00 บาท ให้ xxx xxx xxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำ
หน่อยนะครับ
ต้องการยกเลิก ดีแทคแฟมิลี่ซิม
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 909.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ"ร้องไห้เราจ่ายรายเดือนอยู่350(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
"เติม 200.00 บาท ให้ xxx xxx xxxx แล้วค่ะ เรียกเก็บในบิลถัดไป(ฟรีค่าธรรมเนียม)"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำ
หน่อยนะครับ