มีใครสนใจจะฟ้องร้องบริษัท Kerry Express ด้วยกันบ้างไหมครับอยากรวมกลุ่มไปฟ้อง

คือเรื่องของเรื่อง เพราะรอบนี้ผมสั่งของสดมาทางออนไลน์ ซึ่งทางร้านลงรายละเอียดไว้ว่าปกติในกทม.จะใช้เวลาจัดส่ง 1-2 วัน ซึ่งมันก็ควรเป็นเเบบนั้น เเต่ Kerry เลือนเวลาจัดส่งออกไป 2 วันครึ่ง ทำให้สินค้าเสียหายหมด ซึ่งตั้งเเต่ที่ผมสั่งสินค้าออนไลน์มาตลอดในชีวิตนี้มีรอช้าบ้าง มีเสียหายบ้าง มีปัญหาหลายๆอย่าง เเต่ขนส่งหลายเจ้าไม่เคยเจอเจ้าไหนเลย ที่ให้พนักงานสามารถ "กดเลื่อนขนส่งสินค้า" โดยถือเป็นความยินยอมของลูกค้าเลย 
คือถ้ามีโทรมาเเจ้งปัญหา หรืออธิบายหรือขอต่อรองเจรจายืดการขนส่งออกไปเป็นช่วงเย็นอาจจะยังพอรับฟังอยู่บ้างเเม้สินค้าข้างในจะเสียหายไปเเล้ว
ผมตามๆดูในเเต่โพสต์ของ Pantip ทุกโพสต์เจอปัญหาเดียวกันหมด เเล้ว @Kerry Express ก็มักจะมาบอกว่าขออภัยด้วยนะคะ รบกวนติดต่อส่งรายละเอียด.. จะปรับปรุงเเก้ไข นู่นนี่นั่น ทุกโพสต์ คือผมเเค่งงว่าทำไม ผมต้องมาเสียเวลาในชีวิตช่วงวันหยุดกับการรอสินค้าที่ผมไม่ได้เป็นคนกดเลื่อน
เเล้วสุดท้ายสินค้าก็เสียหายไม่คุ้มค่าที่รอด้วย เเละพอคิดว่าทุกๆคนในนี้ก็เจอเหมือนกัน ทำไม่เราถึงยังยอมให้บริษัท Kerry Express เอาเปรียบเราครับ
อยากจะให้ทุกคนช่วยกันจัดการเรื่องนี้ไปพร้อมๆกัน เพราะมันไม่คุ้มค่าเสียทั้งเงิน ทั้งเวลาชีวิต สุขภาพจิตมากๆ ในการต้องรอขนส่งไร้คุณภาพ 
ใครที่ติดตามอยู่ลองหากระทู้อื่นๆ
หรือเข้าชมปัญหาได้ Page Facebook ของ Kerry Express Thailand ได้เลยครับ บอกเลยถูกด่าครบทุกที ห่วยทุกทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่