[CR] ประสบการณ์ซื้อของโลตัส online กับวิธีการแก้ไขปัญหาที่.....

เล่าแบบรวบรัดนะครับ
1. ซื้อน้ำยาซักผ้ายี่ห้อหนึ่ง ประมาณ 1,500 บาท 
2. สั่งวันอาทิตย์ เลือกให้มาส่งวันจันทร์ ระหว่างเวลา 13.00 - 18.00 น.
3. วันจันทร์ - อังคาร น้ำท่วมในหมู่บ้าน
4. วันจันทร์ ได้รับ sms ว่าส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว (ประทับใจมาก ขนาดน้ำท่วมยังมาส่ง)
5. กลับมาบ้าน ไม่มีของมาส่ง (นึกในใจ สงสัยฝากไว้ที่ป้อมยามหมู่บ้าน)
6. วันอังคาร เดินไปถามยาม ยามบอกไม่มี
7. วันอังคาร ตอนเย็น โทรแจ้ง Lotus รอสายนานมาก พนักงานขอเลข order จะตามเรื่องให้และแจ้งกลับ
8. ระหว่างรอสาย ปลายสายมีเสียงดนตรีและบอกว่า เพื่อความรวดเร็วและไม่ต้องรอสายนาน สามารถเช็ค order ทาง FB Inbox ได้
9.  วันพุธ ไม่มีใครโทรกลับ ลอง Inbox ไป ส่งตอน 14.31 น. เข้าไปดูอีกรอบ 18.00 น. อ่านแต่ไม่ตอบ
10. โทรเข้าสาขาใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่คนนี้ดี รับเรื่องจะประสานให้และบอกชื่อตัวเองไว้
11. วันพฤหัส มีผู้ชายโทรมา บอกว่า คนส่งของทุจริต ขายของไป กำลังดำเนินการแจ้งความ
12. วันพฤหัส เย็น โลตัสก็มาส่งของให้

สรุปคือ สงสารโลตัสนะครับ เพราะโลตัสก็เป็นผู้เสียหาย แต่การบริการ การตามงาน การติดต่อกลับ ไม่มีเลย ลูกค้าต้องเป็นคนโทรเข้า Call Center โทรลูกค้าสัมพันธ์ โทรเข้าสาขา ทั้งหมดไม่เชื่อมโยงกันเลย จะเห็นได้เลยว่า ถ้าบริการแบบนี้ ก็คงจะไม่ใช้บริการอีกแล้วครับ
ชื่อสินค้า:   โลตัส online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่