มีปัญหาชีวิตคู่ บอกเลิกทางอ้อม งง เหมือนโดนไม้ทุบหัว กราบขอความช่วยเหลือครับ(เกย์)

แฟนผมเป็นผู้ชายครับ เราคบกันมา 4 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2565 แฟนผมอายุ 36 ผม 34 ทีแรกเราต่างๆคนต่างชอบซึ่งกันและกันแต่ต่างฝ่ายยังไม่รู้ว่าแอบชอบกันครับ

เรารู้จักกันผ่านพี่คนนึงซึ่งตอนนั้นพี่เขารบกวนให้ผมชวนเขาคุยหน่อยในระหว่างไปเที่ยวชลบุรีกันเพราะด้วยตัวผมเป็นคนพูดมากคุยสนุกระหว่างตลอดคุยกันสนุกมาก จนตอนจบทริปผมทัก twitter ไปหาเขาบอกว่าเดินทางปลอดภัยนะครับ ซึ่งเลยเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เขาขอ LINE ผมมา

หลังจากนั้นเราต่างๆคนต่างนัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง ครั้งแรกเจอกันวันศุกร์ พออาทิตย์ถัดมาเขาบอกว่าวันศุกร์นานเกินไป ขอเร็วกว่านี้ได้ไหม เราจึงนัดกันวันพุธ ซึ่งระหว่างที่เรากำลังมีอะไรกันด้วยความที่ผมเผลอชอบเขาคนขึ้นมาแล้วจริงๆผมจึงเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอคบเขาเป็นแฟน ทีแรกเขาเหมือนตกใจ ผมก็คิดว่าไม่เป็นไรอย่างมากก็แค่ขอเราได้พูด หลังจากนั้นผมเลยชวนเขาเป็นกินข้าวที่เปิด 24 ชั่วโมง ซึ่งเขาก็ตอบรับว่าไป คราวนี้เขาเลยตอบคำถามผมเขาคิดว่าผมพูดเล่นตอนระหว่างมีอะไรกัน ซึ่งผมบอกไปว่า ว่าผมจริงจัง ทางนั้นตอบว่า ถ้าไม่งั้นจะมานั่งอยู่ตรงนี้หรอ

คบกันตลอดเวลาที่เราคบกันเราไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาเคยบอกผมว่าจริงๆอยากคบกับผมในตอนแรก แต่เขาบอกว่า มองท่าทางผมน่าจะเที่ยวเก่งเขาบอกว่าจะรอวันที่ผมหยุด นานแค่ไหนก็จะรอ ซึ่งพอผมได้ยินแบบนั้นผมตอบไปเลยว่า งั้นผมจะหยุดทุกอย่างเพื่อให้เขาสบายใจซึ่งผมไม่ได้คิดว่าลำบากอะไรผมก็เริ่มอยากพอกับชีวิตเที่ยวเล่นของผมแล้ว เขายังเราอีกหลายอย่างที่ผมพิสูจน์มาแล้วว่าเขาพูดความจริง คือ เขาบอกผมว่าจริงๆกะว่าไม่น่าจะคบกับผมได้หลอกก็เหตุผลที่ว่ามองผมเที่ยวเก่ง เขาเลยบอกผมว่าจิงๆแล้วเขาเลยนัดไปเที่ยวกับคนอื่นจะไปภูเก็ตกันเขาบอกว่าในหัวตอนนั้นจะได้ลืมทุกอย่างๆ แต่พอผมจีบเขาก่อนทางเขาก็เลยบอกยกเลิกนัดไป

ที่ผ่านมาเขาจะตั้งรูปคู่ในมือถือใส่แหวนคู่ตลอดเวลา แต่จนมาเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นสัก 2 อาทิตย์ผมก็รู้สึกแล้วว่าเขาดูเครียดจากงานมากขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มส่งผลต่อชีวิตคู่เรา ผมพยายามซื้อกุหลาบ ซื้อของที่เขาชอบ ให้บรรยากาศก็ดีได้แค่แปปเดียว เพราะทุกครั้งที่เร่เจอกันจะมีเสียงมือถือดังคุยเรื่องงานตลอดจนกระทั้งบางครั้งนั่งแก้งานกันระหว่างเดินเที่ยวด้วยกันก็มี คราวนี้ พอตอน 3 ทุ่มเรา LINE คุยกันเขาบอกว่าเขายังไม่ได้กินข้าวเลย จานยังไม่ได้ล้าง จนต่อมาตอน 3 ทุ่มครึ่งเขาไลน์มาขอโทษผมเขาบอกว่า

เขา : ตัวเอง เค้าขอโทษนะ

ผม : หะ เกิดอะไรขึ้น

เขา : ตอนนี้เค้าอยากอยู่คนเดียว อยากกลับมาแล้วไม่ต้องคิดอะไรอีก อยากกลับมาแล้วไม่ต้องทำอะไร

ผม: ถ้าอยากอยู่คนเดียวก็ได้ แต่ขอถามอะไรหน่อย ยังรักเค้าอยู่ไหม?

เขา : เงียบ เขาไม่รู้เขานึกอะไรไม่ออก จริงๆคำถามนี้เขาควรจะต้องตอบได้เลย

ผม : จะเลิกกับเค้าใช่หรือเปล่า

เขา : เงียบ เขาไม่รู้

เขา : จริงๆตัวเองไม่ได้ผิดอะไรเลย แต่แค่อยู่ดีเขาก็อยากอยู่คนเดียว เขาอาจจะดู ยิ้มเองก็ได้

หลักจากนั้นๆผมไปหาเขาที่คอนโดตอนเที่ยงคืน ซึ่งทางนั้นไม่เปิดประตู ไม่รับสายผม ผมก็เลยส่งข้อความไปว่า ถ้าแบบนี้ ขอเจอหน้ากันเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม? ซึ่งก็เงียบและไม่ได้เจอ ซึ่งตอนนั้นผมไม่กล้า เปิดประตูเข้าห้องเขา ไม่กล้าตะโกนเสียงดัง ไม่กล้าเคาะประตูแรง อยากให้เขาเป็นฝ่ายมาเปิดด้วยตัวเอง พอผ่านมาสักสองอาทิตย์ ผมโดนเขา Block ทุกช่อง ทาง facebook , line , twitter ,เบอร์โทร เหลือแค่ในเกมเศรษฐียังอยู่กิลเดียวกัน , กับ Genshin Impact ที่เขายังไม่ลบชื่อผมจากเพื่อน , ส่วนรูปในทวิตรูปผมที่เขาเคยรีทวิตไว้ยังคงอยู่ในทวิตเขา ไม่ได้กดยกเลิกไป

เท่าที่ผมรู้มาจากคนอื่น เขาบอกว่า เขาไม่มีหน้ากลับไป เขารู้สึกผิดที่ทำให้เสียใจ อยู่แบบนี้เขาสบายตัวกว่า เขาบอกว่าเขารู้สึกผิด ผิดที่ทำไมรู้สึกแบบนี้

สรุป ระหว่างที่คบกัน
1.ผมไม่เคยหึงหวงเขาเลย
2.ไม่เคยตามเช็คดูอะไรทั้งนั้น รหัสผ่านมือถือเขาให้ไว้ ผมไม่เคยจับแม่แต่ครั้งเดียว
3.เขาเคยชวนผมไปอยู่กับเขาแต่ผมปฏิเสธเพราะเกรงใจเขา และอีกอย่างอยากให้เขามีพื้นที่ส่วนตัว
4.ครั้งสุดท้ายที่เจอกันเรายังมีเซ็กกันเหมือนเดิม โดยไม่มีการบังคับใดๆ
5.ผมรู้สึกเจ็บและเหมือนโดนฟ้าผ่า เพราะเลิกกันแบบที่ผมมึนมาก
6.หลังจากเลิกกันผมไม่เคย โทรไปเลย หรือ แม้แต่จะติดต่อเพื่อนเขา เพราะผมไม่อยากรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเขา
7.ทางนั้นไม่มีมือที่ 3 มายุ่งแน่นอนครับ พิสูจน์มาแล้ว
8.ก่อนคบกันทางนั้นยอมเราความลับสุดยอดในชีวิตให้ผมฟัง ถ้าเป็นผมอาจตะไม่เล่า
เขาเลยถามกลับว่า ยังอยากคบต่อไหม ผมบอกไปว่าอยาก
9.มีโอกาสจะได้กลับมาไหมครับ
10.ผมไม่ใช่ว่าไม่ยอมรับว่าชีวิตนี้ไม่ผิดอะไรนะครับ แต่ครั้งนี้คนนี้ผมรักเขามากผมเอาประสบการณ์จากแฟนเก่าผมที่เคยผิดพลาดมาใช้เพื่อให้ชีวิตไม่มีปัญหา


ผมขอคนที่เข้าใจความเจ็บปวดที่ผมได้รับมาตอบนะครับ เพราะตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ตอนนี้สิ่งที่ผมทำคือ
1.ดูแลแม่เป็นอย่างดี อุ้ม เช็ดอุจาระ ป้อนข้าว
2.ทำงาน หาเงิน
3.ดูแลงานบ้าน
แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกแย่มากครับขอคนเข้าใจผมสักคนนะครับ

ถึงผมใครจะพูดว่าเลิกก็คือเลิกจะหาเหตุผลทำไม? เหมือนถ้าเราจะโดนใครสักคนฆ่าตาย ผมก็อยากรู้อยู่ดีว่า จะฆ่าผมเพราะอะไร

กราบขอบพระคุณทุกความเห็นนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่