AIS โทรแจ้งลูกค้าแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่น ทำไมค่าบริการดูเพิ่มเกินจริงมาก

กระทู้คำถาม
ดิฉันเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์รายเดือนของ AIS ซื้อโทรศัพท์ไว้ให้ผู้สูงอายุที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่องใช้ มีโทรเกินเราก็ยินดีจ่าย แต่เพิ่งทราบว่ามีข้อความเตือนให้จ่ายเพิ่มอีกพันกว่าบาท จึงสอบถามคนใช้งานแจ้งว่า มีพนักงาน call center โทรมาเสนอให้เปลี่ยนโปรโมชั่น จาก 399 เป็น 499 ในวันที่ 28 กันยายน 2565 ผู้ใช้งานแจ้งว่าบอกพนักงานแล้วว่าขอเปลี่ยนแพคเกจ ดิฉันจึงขอทราบคำตอบจาก AIS ดังนี้ค่ะ
- ขอทราบรายละเอียดทำไมจึงมียอดเรียกเก็บอีกพันกว่าบาทในวันที่ 26 ตุลาคม 2565
- ดิฉันมั่นใจว่าผู้ใช้เบอร์ดังกล่าวพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่พนักงานไม่ทราบเลยหรอคะว่าลูกค้ามีอาการแปลกๆ สนทนาติดขัดผิดปกติ (ลูกค้าป่วยโรคสมองเสื่อม)
- ดิฉันเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ ที่เป็นเจ้าของเบอร์โดยตรง และเป็นผู้จ่ายค่าบริการ คิดว่าเรื่องดังกล่าวไม่ถูกต้อง เพราะเจ้าของเบอร์ไม่ได้รับทราบการนำเสนอจากบริษัทโดยตรง และเจ้าของเบอร์ไม่ได้ตกลงเปลี่ยนโปรโมชั่นด้วยตนเอง
ทักมานะคะ รอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่