เสียใจด้วย "ลิเวอร์พูล-เชลซี" 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก ร่วมอาลัยเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนไทย ซึ่งคนร้ายก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก โดยล่าสุดมีผู้เคราะห์ร้ายถึง 36 ศพด้วยกัน



ล่าสุด ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมชั้นนำของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทย ก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียของสโมสรว่า "สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู ทุกคนที่สโมสรฯ ขอส่งความคำนึงถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์อันน่าเศร้านี้"



ขณะที่ เชลซี อีกหนึ่งทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีแฟนบอลชาวไทยคอยติดตามอยู่ไม่น้อย ก็ร่วมไว้อาลัยกับเหตุกราดยิงหนองบัวลำภูเช่นกัน โดยโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียของสโมสรว่า "สโมสรฟุตบอลเชลซี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดหนองบัวลำภู เราขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวและเพื่อนของผู้ที่ประสบกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้"



ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 9 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 10 แต้ม จาก 7 นัด ส่วนเกมต่อไปจะออกไปเยือน อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น.

ขณะที่ เชลซี อยู่อันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก มี 13 คะแนน จาก 7 นัด เกมต่อไปจะเปิดบ้านต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.

credit : www.thairath.co.th
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่