พอกันทีกับ True visions

ใช้งานมาก็หลายปี หลัง ๆ มาบริการไม่น่าประทับใจ แจ้งปัญหาการใช้งานตั้ง 21/9/65 ยังไม่ได้รับการแก้ไข ครั้งแรกหลังจากรับเรื่องบอกว่าช่างจะเข้าแก้ไขในวันที่ 23/9/65 แต่ช่างเลื่อนนัดเองโดยไม่แจ้งลูกค้า เป็นวันที่ 29/9/65 หลังจากถึงวันนัด ช่างทำการเลื่อนนัดเองอีกครั้งเป็นวันที่ 7/10/65 แต่ในระกว่างนัดมีเจ้าหน้าที่ของทรูติดต่อมาแต่ทำอะไรไม่ได้ เหมือนจะตามเรื่องให้แต่พอรับเรื่องไปก็เงียบหาย ต่อมาเมื่อวันศุกร์ ที่ 30/9/65 เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่าถ้าต้องการให้ช่างรีบเข้าทำการแก้ไขจะต้องชำระค่าช่างเพิ่มเอง 500 บาท หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับมา จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข 

**การบริการล้าช้ามากแล้วอ้างว่าถ้าลูกค้ารีบต้องทำการชำระเพิ่ม ทั้งที่แจ้งไปตั้งแต่ 21/9/65 แล้ว 

ตอนนี้กรณีเดียวคือต้องการยกเลิกและให้ช่างทำการเก็บอุกรณ์เลยไม่ต้องซ่อมแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่