หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True Visions ครับ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ที่บ้านผมหน้าจอขึ้นข้อความว่า CA 4 ถูกจำกัดการรับชม
พอกดโทร 02-7252525 สายก็ถูกตัด พอกด 1242 ระบบก็บอกว่าผมค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ปกติค่าใช้จ่ายทุกอย่างของทรูจะตัดผ่านบัตรเครดิต อยากจะสอบถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู รบกวนบอกผมทีนะครับ
ข้อมูลสมาชิกของผมนะครับ
สมาร์ทการ์ด : 0001 0780 9519
หมายเลขสมาชิก : 12583067
ชื่อสมาชิก : ธนัท อนุรักษ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู วิชั่น แคร์ แก้ที
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 4
สมาชิกหมายเลข 991112
Truevision CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 724816 XXXXXXXXXX X ส
ThaiOfficer
กล่อง true visions มีปัญหา CA2 แก้ไม่หายค่ะ
กล่อง true ขึ้น ca2 เสียบเข้าเสียบออกหลายรอบแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม กดตั้งค่าโรงงานก็ยังไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ไม่เจ้าหน้าที่คุยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ขอ
ครองแครงในเข่ง
สอบถามเบอร์ที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ ไปตปท.เบอร์ทรูโทรมา(พวกขายโปร)ไม่ได้รับก็เก็บเงินเราเฉยเลย
เนื่องจากไปสิงค์โปร์เมื่อเดือนก่อน แล้วมีเบอร์โทรมา3สาย ซึ่งมาไล่เช็คในwhoscall ก็เป็นของค่ายสีทรูที่ชอบโทรมาขายโปรโมชั่น แต่ก็ไม่ได้มีการรับสายหรือโทรกลับอะไร พอกลับมาไทยเห็นว่ายอดค่าใช้งานเกิน เช็คใ
สมาชิกหมายเลข 7847754
Truevision CA4 แก้ไขไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เครื่องรับสัญญาณ 410412 2366870840 0 สมาร์ทการ์ด 0001 0805 4057 ไม่สามารถรับชมได้ตั้งแต่ 25/6/2562 แก้ไขโดย SMS , เปิด เครื่องรอ 30 นาที ยังรับชมไม่ได้ 26/6/2562 แจ้งไปที่ Call center 1242 ตรวจสอบพบว
สมาชิกหมายเลข 5379488
True Fiber & True Visions ล่ม !!! ใช้เวลาดำเนินการซ่อม นานขนาดนี้เลยหรือครับ
True Fiber Internet & True Visions พื้นที่ สามเสนใน พญาไท ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน ตั้งแต่ช่วงบ่าย (10/8/2560) โทรแจ้ง 1242 และหลังไมค์ไป ได้คำตอบกลับมาว่า ... "หมายเลข 960525XXXX ขอเรียนแจ
ton_vpt
เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
มันขึ้นว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 733715 3630077446 1 สมาร์ทการ์ด : 0002 5402 1983 02-7252525
Theoruz
##### โดน True Visions เทอีกแล้ว ใครโดนคล้ายๆ แบบนี้บ้าง #####
ต่อเนื่องจากกระทู้นี้ครับ https://pantip.com/topic/41924485/comment จริงๆ นึกว่าจบ แต่สัญญาณหายไปอีกแล้วเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน กว่าจะติดต่อได้ (นานเหลือเกินครับกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center
rkarn
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 7864745
ทรูมูฟหักเงินค่าเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน ซ้ำ 2 รอบ
คือเราพยายามโทรติดต่อ 1242มา1 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มันหักเงินเราจากบัญชีธนาคาร 350บาท เมื่อวาน วันที่ 29กันยายน2568 มันก็หักเงินเราไปแล้ว 350 บาท ตอนเวลา 20:37น.แล้
สมาชิกหมายเลข 9070158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True Visions ครับ
พอกดโทร 02-7252525 สายก็ถูกตัด พอกด 1242 ระบบก็บอกว่าผมค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ปกติค่าใช้จ่ายทุกอย่างของทรูจะตัดผ่านบัตรเครดิต อยากจะสอบถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู รบกวนบอกผมทีนะครับ
ข้อมูลสมาชิกของผมนะครับ
สมาร์ทการ์ด : 0001 0780 9519
หมายเลขสมาชิก : 12583067
ชื่อสมาชิก : ธนัท อนุรักษ์