หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True Visions ครับ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
ที่บ้านผมหน้าจอขึ้นข้อความว่า CA 4 ถูกจำกัดการรับชม
พอกดโทร 02-7252525 สายก็ถูกตัด พอกด 1242 ระบบก็บอกว่าผมค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ปกติค่าใช้จ่ายทุกอย่างของทรูจะตัดผ่านบัตรเครดิต อยากจะสอบถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู รบกวนบอกผมทีนะครับ
ข้อมูลสมาชิกของผมนะครับ
สมาร์ทการ์ด : 0001 0780 9519
หมายเลขสมาชิก : 12583067
ชื่อสมาชิก : ธนัท อนุรักษ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CA 14 :ไม่รองรับสมาร์ดการ์ดใบนี้
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 4
สมาชิกหมายเลข 1678182
ทรู วิชั่น แคร์ แก้ที
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 4
สมาชิกหมายเลข 991112
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
true vision เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 4
เย่หยงเทียน
เจ้าหน้าที่ทรู ที่บริการในพันทิปของทรู ไม่ค่อยเปิดใบงานส่งต่อ ทำมาขอเบอร์โทร เลขสมาชิกเน็ตบ้านทรู
เจ้าหน้าที่ทรู ที่บริการในพันทิปของทรู ไม่ค่อยเปิดใบงานส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลูกค้า ทำมาขอเบอร์โทร เลขสมาชิกเน็ตบ้านทรู จะแก้ไขสุดท้ายไม่เปิดใบงาน ***ไม่ตามใบงานเอง ไม่ตามก็ได้ครับ ให้เลขใบงา
สมาชิกหมายเลข 5009160
กล่องทรูวิชั่น ดูไม่ได้ ทำไงดี
CA4 ขึ้นมาบนจอ กด*482*0*เลขสมาร์ทการ์ด# เป็นสามสี่รอบก็ยังดูไม่ได้ กด 1242 ก็คุยกับบอท พนักงานที่เป็นมนุษย์ไม่มีมาให้คำปรึกษา เดี๋ยวนี้เค้าเลิกจ้างคนแล้วหรือครับ เฮ้อ... #True ค่าบริการทวงล่วงหน้ากันจ
blueunicorn88
โทรcc ของtrue ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
จะยกเลิกแพคเกจ พรีเมียร์ลีก โทรไป1242 ก็มีแต่จะให้สมัคร ฟังจนสุดก็ยังไม่มีกดติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ใครรู้วิธีรอบกวนบอกหน่อยนะคะ 🙏🏼
สมาชิกหมายเลข 6079755
True vision หน้าจอขึ้น CA 14 ทำไงดี ?? เปิดรับสัญญาณแล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนน เศร้าาาาา😭😭
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 410116 3483789663 5 สมาร์ทการ์ด : 0001 1618 7113 ผู้รู้โปรดรบกวนด้วยนะอ
สมาชิกหมายเลข 1825693
True Visions Gold + True Premier Football เอาเลขสมาร์ทการ์ดผูกกับบัญชี True ID แล้วแต่ดูช่อง 600-605 ไม่ได้ครับ
ใช้ True Visions Gold + True Premier Football อยู่ เอาเลขสมาร์ทการ์ดผูกกับบัญชี TrueID แล้วแต่ดูช่อง 600-605 ในกล่อง TrueID TV ไม่ได้ครับ ขึ้นว่า channel is locked แต่ในแอพ TrueID สีแดงดูช่องกลุ่มนี้ไ
Tungsten
ขอสอบถามเราจะติด่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูได้ยังไงคะ แบบคุยกับเจ้าหน้าที่เลย ไม่เอาคุยกับมะลิ
พอดีมีเรื่องจะสอบถาม ไมาสามารถคุยกับมะลิผ่านระบบออนไลนได้ ใครพอจะทราบมั้ยว่า เราจะติดต่อยังไง ติดต่อ 1242 88 ล้านรอบแล้วยังไม่ได้คุยเสียเงินค่าโทรศัพท์ฟรีๆ
สมาชิกหมายเลข 8842331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True Visions ครับ
พอกดโทร 02-7252525 สายก็ถูกตัด พอกด 1242 ระบบก็บอกว่าผมค้างชำระ ทั้ง ๆ ที่ปกติค่าใช้จ่ายทุกอย่างของทรูจะตัดผ่านบัตรเครดิต อยากจะสอบถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่
ใครรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู รบกวนบอกผมทีนะครับ
ข้อมูลสมาชิกของผมนะครับ
สมาร์ทการ์ด : 0001 0780 9519
หมายเลขสมาชิก : 12583067
ชื่อสมาชิก : ธนัท อนุรักษ์