หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยร้องเรียนการบริการ Fiber ais บ้างไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เนื่องจากเจอปัญหาเรื่องการใช้งาน fiber ที่หลุดบ่อย หลุดติดต่อกันมาเป็นอาทิตย์ แก้ไขแล้วแก้ไขอีกก็ยังไม่ดีขึ้น อีกอย่างเจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับแจ้งอะไรเลย ตอนโทรแจ้งก็บอกว่าให้โทรกลับเพื่อชี้แจง แต่ก็ไม่มี มีแต่แจ้ง SMS ว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งที่เจอคือปัญหาเดิมก็ยังไม่หายขาด
ใครมีช่องทางร้องเรียน หรือใครมีโปรย้ายค่ายดีๆแนะนำที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
คือผมหมดความอดทนกับเน็ตค่าย AIS ละ วันที่ 17 เน็ตใช้ไม่ได้วันนี้ใช้ไม่ได้อีกแล้ว แล้วยิ่งเขตอำเภอสามชุกผมเบื่อมากเลย
การทำงานของเน็ตค่ายนี้ยังไงอะผมใช้เน็ตได้วันเดียวเน็ตพอถึงวันนี้เน็ตใช้ไม่ได้อีกแล้ว หลุดตั้งแต่บ่ายโมงจนตอนนี้ใช้ไม่ได้อีกแล้ว ผมได้โทรแจ้งไปแล้วว่าเน็ตมีปัญหาขนาดทางพนังงานที่รับสายยังไม่รู้เลยว่าเน
สมาชิกหมายเลข 9153967
ถ้าจะยกเลิกสัญญา กับอินเตอร์ AIS Fiber ก่อนหมดสัญญา ได้ไหมครับ
เนื่องจากปัญหาการใช้งานที่มีผลเรื้อรังมาก คือ เป็นอินเตอร์เน็ตที่มีประจำเดือนมากครับ แรกๆไม่มีหลังๆมีประจำเดือนครับ ไฟแดง สายสัญญาณ เสียหายทุกเดือน กว่าจะได้รับการซ่อมแซมก็ 1 สัปดาห์บ้าง 3 วันบ้าง ตอน
สมาชิกหมายเลข 859111
รบกวน AIS เข้ามาชี้แจงเรื่อง AIS Fiber ด้วยครับ
ก่อนหน้านี้ ผมได้ติดตั้ง internet package vdsl 30/10 มา และเมื่อวันศุกร์ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนแปลง package เป็น Fiber 100/100 เนื่องจากที่คอนโดรองรับFiber ได้แล้ว ได้รับการยืนยันจา
ไอหนุ่มดุ๊กดิ๊ก
Ais fiber ใช้ไม่ได้แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวานชำระค่าบริการทั้งหมดแล้ว ตอนนียังแสสดงหน้าจอแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4236917
ร้องเรียน Ais ต้องการแพ็คเก็จเดิม จ่าย 200 เน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ร้องเรียนกสทช.
ค่ายทำการเปลี่ยนแปลงโปรเองอัตโนมัติไม่ถามลูกค้า ไม่ถามความยินยอมจากลูก จ่ายสูงขึ้นได้เน็ตคุณภาพต่ำ ต้องการความรับผิดชอบจากค่าย ฉันต้องโปรเดิมของฉันคืน
สมาชิกหมายเลข 5888472
จะย้ายค่าย
จะย้ายค่าย มีข้อความsms เสนอโปรให้ โปรอะไรคะ ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะ โปรที่ใช้ที่อยู่ตอนนี้แย่มากเลยจะย้ายค่าย ขอดูโปรเสนอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9120890
ais fiber ติดตามช่างยากมาก จะโทรไปก็ให้คถยแต่กับ AI
เน็ต Ais fiber ที่ห้องใช้งานไม่ได้เลยทำการติดต่อช่าง เข้ามาดูเวลา 09.00 น. ของวันนี้ จนตอนนี้ยังไม่มีช่างโทรมาติดต่อเลย จะต้องมีไปธุระต่อ เสียเวลามาก เลขเน็ตบ้าน 880-637-0343
สมาชิกหมายเลข 9132057
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยร้องเรียนการบริการ Fiber ais บ้างไหม
ใครมีช่องทางร้องเรียน หรือใครมีโปรย้ายค่ายดีๆแนะนำที