รบกวน AIS เข้ามาชี้แจงเรื่อง AIS Fiber ด้วยครับ

ก่อนหน้านี้ ผมได้ติดตั้ง internet package vdsl 30/10 มา และเมื่อวันศุกร์ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนแปลง package เป็น Fiber 100/100 เนื่องจากที่คอนโดรองรับFiber ได้แล้ว ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วว่าสามารถเปลี่ยนให้ได้ และไม่เสียค่ายกเลิกของตัวเก่า โดยทำการนัดติดตั้งวันอังคารที่ 24/03  มาวันนี้เจ้าหน้าที่ก็มาติดตั้ง ผมก็สอบถามว่าตัวกล่องเก่าคืนเลยได้หรือป่าว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ไปคืนเองที่shop. พอติดตั้งเสร็จ ก็ได้ sms แจ้งหมายเลขใหม่ แบบนี้แสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลง package แต่เป็นสมัครใหม่ใช่มั้ยครับ

ก่อนหน้ามีการติดต่อ 1175 แล้ว รอสายนานมาก พอสายติดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะcheck ให้ แล้วก็สายตัดไปเลย ไม่มีติดต่อกลับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่