ก่อนหน้านี้ ผมได้ติดตั้ง internet package vdsl 30/10 มา และเมื่อวันศุกร์ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนแปลง package เป็น Fiber 100/100 เนื่องจากที่คอนโดรองรับFiber ได้แล้ว ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วว่าสามารถเปลี่ยนให้ได้ และไม่เสียค่ายกเลิกของตัวเก่า โดยทำการนัดติดตั้งวันอังคารที่ 24/03 มาวันนี้เจ้าหน้าที่ก็มาติดตั้ง ผมก็สอบถามว่าตัวกล่องเก่าคืนเลยได้หรือป่าว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ไปคืนเองที่shop. พอติดตั้งเสร็จ ก็ได้ sms แจ้งหมายเลขใหม่ แบบนี้แสดงว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลง package แต่เป็นสมัครใหม่ใช่มั้ยครับ
ก่อนหน้ามีการติดต่อ 1175 แล้ว รอสายนานมาก พอสายติดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะcheck ให้ แล้วก็สายตัดไปเลย ไม่มีติดต่อกลับ
รบกวน AIS เข้ามาชี้แจงเรื่อง AIS Fiber ด้วยครับ
ก่อนหน้ามีการติดต่อ 1175 แล้ว รอสายนานมาก พอสายติดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะcheck ให้ แล้วก็สายตัดไปเลย ไม่มีติดต่อกลับ