[7 HD] รอค่ายเหล่านี้เปิดละครใหม่

ตอนนี้หลายๆค่ายก็ปิดละครเก่าไปแล้ว และกำลังเตรียมเปิดเรื่องใหม่ มาดูว่ามีค่ายไหนกันบ้าง

ค่ายดาราวิดีโอ 1 เรื่อง
ทยอยเปิดละครใหม่มาแล้ว อาทิ รักแท้แซ่บหลาย รอยรักรอยบาป และเตรียมเปิดละครหลังข่าวอีก 1 เรื่อง ดูแล้วน่าจะเป็นทีมคุณฬอนนะ ก็มาลุ้นว่าจะเป็นเรื่องอะไร จะใช่อปป้าลำซิ่ง ภาคต่อหมอลำซัมเมอร์รึป่าว

ค่ายดีด้า 1 เรื่อง
ปิดกล้องป้อมปางบรรพ์ไปเรียบร้อย อยู่ในขั้นตอนการตัดต่อ ใส่ซีจี และมีแพลนเปิดเพิ่ม 1 เรื่อง เห็นมีข่าวว่าจะทำเรื่องดาวพระศุกร์ จริงๆก็ไม่ค่อยเห็นด้วย แต่ถ้าจะทำจริงๆก็ขอให้บทออกมาดีๆเซฟตี้ที่สุด

ค่ายกันตนา 1 เรื่อง
ตอนนี้เปิดรักซ่อนรสมาแล้ว 1 เรื่อง รอปิดสัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) แล้วจะเปิดเพิ่ม 1 เรื่อง น่าจะหลังข่าวนะ เห็นมีข่าวว่าจะรีเมคลูกผู้ชายหัวใจเพชร ถ้าจะทำจริงๆก็โอเค เพราะเรื่องนี้ก็ 20 ปีแล้ว

ค่ายมุมใหม่ 2 เรื่อง
ตอนนี้เคหาสน์นางคอยกับสร้อยนาคีก็ใกล้ปิดกล้องแล้ว เคหาสน์นางคอยเห็นพี่อ้อนบอกว่าละครจะออนเดือนหน้าแล้ว น่าจะต่ออุ้มรักปาฏิหาริย์ ส่วนสร้อยนาคี บิ๊ก ณทรรศชัย เตรียมบวชวันที่ 29 ตุลา แสดงว่าก็ปิดตัวบิ๊กก่อนหน้านั้น และละครก็น่าจะปิดกล้องตามๆกัน ส่วนเรื่องใหม่ก็รอลุ้นว่าจะเป็นเรื่องอะไร ใครเล่น เห็นแอดมินก็เล่นเกมให้แฟนละครเสนอพระนางเรื่องต่อไปด้วย

ค่ายมีเดีย 1 เรื่อง
เห็นผู้จัดอ่านนิยายเรื่องไฟน้ำค้าง และอัพรูปลงไอจีเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนี้ก็น่าจะใกล้เปิดแล้ว ก็รอลุ้นว่าพระนางจะเป็นใคร จะใช่ มุกดา นรินทร์รักษ์ รึป่าว เพราะเห็นพี่หนิงเคยบอกว่ามุกดามีละครอีกเรื่อง แต่ไม่ใช่ค่ายพี่หนิง

ค่ายโพลีพลัส 1 เรื่อง
มรดกตกหลุมรัก ตกหลุมรักนานเกินไปแล้ว เมื่อไหร่จะขึ้นมา5555555 รอนานแล้ว เห็นว่าพับโปรเจคไปแล้ว หรือจะทำเรื่องอื่นแล้ว ก็ไม่รู้ว่าอะไรยังนะ อยากให้เปิดโผมาไวๆ

ค่ายโคลิเซียม 2 เรื่อง
ผู้จัดกับผู้กำกับบอกเองว่าเตรียมเปิดละคร 2 เรื่อง 1 ในนั้นคือเรื่องพ่อเสือ ภาคต่อจ้าวสมิง อีกเรื่องยังไม่รู้ชื่อเรื่อง พระเอกน่าจะ อ๊อฟ ชนะพล เพราะอ๊อฟบอกว่ามีละครบู๊หลังข่าวอีก 1 เรื่อง

ค่ายเอแอค 1 เรื่อง
เสน่ห์นางเรื่องนี้ชัวร์แล้วแน่นอน วางตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว รอแค่บทเสร็จเท่านั้น น่าจะเปิดกล้องต้นปีหน้า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เปิดโผ เวิร์คช้อป ฟิตติ้งภายในปีนี้ก่อน คงไม่น่าจะเปลี่ยนตัวแล้วมั้ง บทพร้อมก็จะได้เปิดกล้องเลย

ค่ายนีโน่บราเดอร์ส 1 เรื่อง
เห็นผู้จัดและคนเขียนบทคอมเม้นกันในไอจีว่าอยากให้พี่เวอร์มาทำฉากบู๊ในเรื่องหน้ากากให้ และตอนนี้กำลังเร่งเขียนบทอยู่ อยากให้เปิดโผมาไวๆ รอลุ้นว่าพระนางจะเป็นใคร พระเอกจะใช่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ อย่างที่เชียร์กันรึป่าว

ค่ายเมจิคอีฟ 2 เรื่อง
ตอนนี้ค่ายนี้ก็เปิดกล้อง 2 เรื่องต่อปีได้แล้ว อย่างปีนี้ก็ทำหลังข่าว 1 เรื่อง ก่อนข่าว 1 เรื่อง คราวนี้อยากให้ทำหลังข่าว 2 เรื่องไปเลย เพราะก่อนข่าวเยอะแล้ว แต่หลังข่าวยังไม่พอ ก็รอลุ้นว่าจะทำเรื่องอะไร และน่าจะมี บูม กิตตน์ก้อง เล่นเรื่องนึงแน่นอน เพราะพี่เจี๊ยบปลื้มบูมมากที่กล้าเล่นบทพระเอกทัวร์ลงถึง 2 เรื่อง เรื่องต่อไปขอบทแนวสามีแห่งชาติให้บูมบ้างนะพี่เจี๊ยบ55555555

ค่ายเฟิร์สคลาส 1 เรื่อง
ตอนนี้อุ้มรักปาฏิหาริย์ก็ปิดกล้องและกำลังออนแอร์อยู่ ลุ้นเรื่องต่อไปว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่ค่ายนี้มักจะทำแนวดราม่าปัญหาครอบครัว ปัญหาสังคม ก็รอเปิดโผอยู่

ค่ายทรัพย์ 1 เรื่อง
ก่อนหน้านี้ผู้จัดลงไอจีก่อนสายเลือดสองหัวใจใกล้ปิดกล้องว่ามีเตรียมประชุมละครเรื่องใหม่อยู่ ตอนนี้ก็หลายเดือนแล้ว น่าจะใกล้พร้อมแล้ว รอลุ้นว่าจะเป็นเรื่องอะไร แต่น่าจะเป็นแนวเกี่ยวกับกฏหมาย เสียดสีวงการข้าราชการรึป่าว เพราะค่ายนี้ทำแนวนี้มา 2 เรื่องแล้ว

**รวมๆตอนนี้ก็ 15 เรื่องแล้วที่รอเปิดกล้อง หวังว่าจะกระจายงานให้นักแสดงมีละครครบทุกคนนะ ไม่ใช่กระจุกอยู่ที่ไม่กี่คน**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่