หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการเคลมของ advice online ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งซื้อ online ของ มาถึง วันที่ 18 เป็น apc ups ฝ่าย support บอก แบตเก็บไฟไม่อยู่ ให้ส่งเคลม ส่งเคลมไป 10 วันแล้ว ยังต้องรอช่าง เชค และ ยังไม่ได้ เลขที่เคลม และยังไม่มีการพิจารณาการเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้า และ คิดเองว่าช่างยังไม่ได้เปิดกล่องดูด้วย ทั้งที่อยู่ในเงื่อนไข 7 วัน ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อดีคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับ advice มากๆ
สวัสดีครับผมมาบ่นเรื่องบริการของร้านที่ผมใช้บริการมาตลอดหลายปีครับปกติแล้วผมเป็นคนที่เล่นพวกคอม pc div และมีซ่อมให้คนรู้จักบ้างนิดหน่อยก็จะสั่งของจากทางร้านนี้ประจำ คือเราไว้ใจเรื่องสินค้าของเขาและการ
สมาชิกหมายเลข 8070249
เคลมของ ร้าน Advice
ผมพึ่งเคยเคลมครั้งแรกครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งอุปกรณ์ประกอบคอมทาง Advice Online ไป แต่สิ้นค้าบางตัวมีปัญหา ตัว PowerSupply ที่สั่งไป มีปัญหา ไม่ทำงาน ผมสั่งวันที่ 02/10/64 ของมาส่ง วันที่ 03/10/64
KazeKung
งง กับการเคลมของ advice
เรื่องมีอยู่ว่า adapterโน๊ตบุ๊คเสีย เลยสั่งซื้อออนไลน์กับadviceไปเป็นการสั่งซื้อกับadviceครั้งแรกด้วยดันได้ของที่ใช้ไม่ได้ซะด้วย เราก็ส่งเคลมไปผ่านไป1วันของก็ถึงadvice(ส่งEMSเลยถึงเร็ว)adviceก็ติดต่อม
สมาชิกหมายเลข 6119262
นี่ผมจะต้อง รอ "การเคลม" กับทาง Advice อีกนานเท่าไหร่!!! [ย้ำว่า"อีกนานเท่าไหร่"]
ผมจะเริ่มโดยไม่อ้อมค้อม อะไรให้มาก เลย นะครับ เรื่องมันเรื่มมากจาก ผมตัดสินใจที่จะซื้อSSD (solid state drive) ในวันที่ 16/10/2017 เพื่อที่จะนำมาทำเป็็น drive สำหรับทำ OS drive (ของเดิม ผมมี SSHD ขนาด1
สมาชิกหมายเลข 999090
รีวิวการขอรับบริการประกันสินค้าจาก LG - สำหรับจอมอนิเตอร์
รีวิวหน้าจอมอนิเตอร์ LG แชร์ประสบการณ์ในการใช้และติดต่อบริการหลังการขายของ LG สำหับใครที่กำลังพิจารณาซื้อสินค้า บริการประกันและการติดตามงานซ่อม ระยะเวลาการดำเนินการซ่อมไม่มีความชัดเจน เมื่อส่งเคลมไปแ
สมาชิกหมายเลข 9056716
ส่งเคลม notebook asus กับทาง adviceทำไมนานจัง
คือเราส่งเคลมnotebookไปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 จนตอนนี้ 13 ก.ค 65 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางศูนย์มาเลยว่าเครื่องเราตรวจสอบปัญหาแล้ว เราทักไปหาทางแอดมินสาขาที่เราส่งเคลมเขาบอกว่าสถานะการเคลมของเราอยู่
สมาชิกหมายเลข 5548790
ประสบการณ์เคลมห่วย ๆ กับการซื้อสินค้าจาก Advice
ใครคิดว่ากำลังจะซื้อสินค้า IT โดยการที่ซื้อกับร้านดัง ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเข้าถึงง่ายมีสาขาอยู่แทบทุกห้าง ฯ อย่าง "ADVICE" แล้วคาดหวังว่าเวลาสินค้ามีปัญหาจะสามารถเคลมได้สะดวก และรวด
สมาชิกหมายเลข 5394118
ทำไม?นวกิจประกันภัยชั้น 1 ถึงแย่มากครับ
รถผมซื้อมีประกันภัยชั้น 1 ซ่อมศูนย์ของนวกิจประะกันภัยติดมากับรถ อาทิตย์ที่แล้วผมได้ให้แฟนแจ้งเคลมแห้ง จนท.ฝ่ายเคลมแจ้งว่าเคลมได้แค่ 14 จุดแต่ของผมแจ้งไปแค่ 5 จุดส่วนสีที่เป็นรอยขีดข่วนที่ไม่ถึงตัวถัง
สมาชิกหมายเลข 6740096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการเคลมของ advice online ครับ