หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรุณาติดต่อ 1240 ในวันและเวลาท่าการ ต้องทำยังไงครับ!?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
หาวิธีแก้ครับต้องทำยังไงใครรู้ช่วยบอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงคะ?
คือมันเป็นอะไรไม่รู้แล้วปกติสมัครเน็ตผ่านทรู วอลเล็ทและสมัครแอพดูหนังแก้ไขยังไงใครรู้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7884069
กรุณาติดต่อ Call center 1240
อยู่ๆก็เข้าวอเลตไม่ได้ ขึ้น กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8591562
อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet 😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง #ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวั
สมาชิกหมายเลข 7347474
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R)
สมาชิกหมายเลข 7188441
เติมเงินเข้าวอลเลท แต่ยอดไม่เข้า
เติมเงิน True wallet โดยการเติมเงิน จากแอปกรุงไทย ตัดยอดเรียบร้อย แต่ยอดไม่เข้า ข้อมูล เบอร์ การเติม ถูกต้องทั้งหมด แต่ทำไมเงินไม่เข้า มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ แล้วมันเกิดจากอะไร โทรหาtrue 1240 ก็ไม่ม
Proofing
ทรูมันนี่โดนระงับ รอตรวจสอบเกิน 1 เดือนแต่ไม่มีอัพเดทอะไรเลย
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูมันนี่วอลเลทเราโดนระงับ พอแจ้งไปกับ 1240 ก็บอกให้รอ ต้องรอตรวจสอบ 15-30 วัน จนตอนนี้เกินระยะเวลาที่บอกจนเราต้องยื่นเรื่องไปอีกรอบก็บอกให้รออีกตามระยะเวลา 15-30 วันเหมือนเดิม เคยเข้า
สมาชิกหมายเลข 5404635
เติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์
สวัสดีค่ะ เคยมีใครเติมเงินทรูมันนี่ผิดเบอร์มั้ยคะต้องติดต่อใครหรอคะ พอดีเราเติมผิดไปเติมเบอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว ลองติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูเบอร์ 1240 ให้เราใส่เบอร์โทรและหมายเลขบัตรประชาชนจะมีsmsเข้าเบอ
สมาชิกหมายเลข 9026660
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
อยู่ๆมีข้อความTtueMoneyเข้ามาว่า แจ้งเตือนทบทวนข้อมูบริษัทจะดำเนินการทบทวนข้อมูลการแสดงตนของคุณในวันที่ 26 มิ.ย.68 บัญชีของคุณอาจถูกระงับหากบริษัทพบความผิดปกติ ตั้งแต่วันนั้นก็เข้าสู่ระบบไม
สมาชิกหมายเลข 8490355
วอลเล็ทเข้าไม่ได้ให้ติดต่อ 1240
สวัสดีค่ะ 🙏 มีใครเคยเป็นแบบเราบ้างไหมคะ พอดีเราเข้าใช้งานทรูวอลเล็ทไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อทางแชทไลน์ และ 1240 หลายครั้งแล้วก็ยังไม่สามารถเข้าได้ เป็นเพราะอะไรคะ ขึ้นว่า : -ขออภัย บัญชีการใช้งานของท
สมาชิกหมายเลข 8334780
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call canter 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
บอกให้รอ 15-30 วัน ครบ 30 วันแล้วไม่เห็นเข้าได้ ไม่คิดว่าเขาจะรีบใช้เงินเลยรึไง
สมาชิกหมายเลข 8912232
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรุณาติดต่อ 1240 ในวันและเวลาท่าการ ต้องทำยังไงครับ!?