งงมาก! ตอบแค่ "ครับ" เท่ากับเสียเงินให้ Ais เลย

ไม่โอเคอย่างมาก ที่จนท.Ais โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ฟรี กับแพคเกจ Premium Plus ซึ่งผมแค่ฟังเฉยๆ ไม่ได้จะตกลงรับอะไรเลย จนท.ก็พูดไปเรื่อยๆไม่หยุด และไม่มีถามเพื่อรอคำตอบจากเราด้วย ผมก็ตอบแค่ครับตามมารยาท ไม่มีคำว่า สนใจ , ขอรับสิทธิ์ หรืออะไรมากกว่านี้เลย

สรุปพอวางสาย มีข้อความแจ้งว่าได้สมัครแพ็จเกจแล้ว งงดิว่าตอบรับไปเมื่อไร สุดท้ายต้องโทรไปแจ้ง 1175 ให้ยกเลิกให้ แล้วถ้าใครทำไม่เป็น ไม่ได้ดูข้อความ คงโดนกินรายเดือนไปฟรีๆ

แต่ก็ขอบคุณจนท.ที่รับเรื่อง แล้วบอกอาจจะมีการสื่อสารกันไม่เข้าใจ จะฟีดแบ็คการทำงานของคนนั้นให้

เรื่องนี้ Ais ทำผมรู้สึกผิดหวังมากๆ อยากให้ปรับปรุงการสื่อสารให้ดีมากกว่านี้อีกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่