ไม่โอเคอย่างมาก ที่จนท.Ais โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ฟรี กับแพคเกจ Premium Plus ซึ่งผมแค่ฟังเฉยๆ ไม่ได้จะตกลงรับอะไรเลย จนท.ก็พูดไปเรื่อยๆไม่หยุด และไม่มีถามเพื่อรอคำตอบจากเราด้วย ผมก็ตอบแค่ครับตามมารยาท ไม่มีคำว่า สนใจ , ขอรับสิทธิ์ หรืออะไรมากกว่านี้เลย
สรุปพอวางสาย มีข้อความแจ้งว่าได้สมัครแพ็จเกจแล้ว งงดิว่าตอบรับไปเมื่อไร สุดท้ายต้องโทรไปแจ้ง 1175 ให้ยกเลิกให้ แล้วถ้าใครทำไม่เป็น ไม่ได้ดูข้อความ คงโดนกินรายเดือนไปฟรีๆ
แต่ก็ขอบคุณจนท.ที่รับเรื่อง แล้วบอกอาจจะมีการสื่อสารกันไม่เข้าใจ จะฟีดแบ็คการทำงานของคนนั้นให้
เรื่องนี้ Ais ทำผมรู้สึกผิดหวังมากๆ อยากให้ปรับปรุงการสื่อสารให้ดีมากกว่านี้อีกนะครับ
งงมาก! ตอบแค่ "ครับ" เท่ากับเสียเงินให้ Ais เลย
สรุปพอวางสาย มีข้อความแจ้งว่าได้สมัครแพ็จเกจแล้ว งงดิว่าตอบรับไปเมื่อไร สุดท้ายต้องโทรไปแจ้ง 1175 ให้ยกเลิกให้ แล้วถ้าใครทำไม่เป็น ไม่ได้ดูข้อความ คงโดนกินรายเดือนไปฟรีๆ
แต่ก็ขอบคุณจนท.ที่รับเรื่อง แล้วบอกอาจจะมีการสื่อสารกันไม่เข้าใจ จะฟีดแบ็คการทำงานของคนนั้นให้
เรื่องนี้ Ais ทำผมรู้สึกผิดหวังมากๆ อยากให้ปรับปรุงการสื่อสารให้ดีมากกว่านี้อีกนะครับ