หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโดนบ้าง คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาบ่อยแถมถามละลาบละล้วงมากเกินไป
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ทำไมคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาแจ้งโปรเน็ตบ่อยมาก เดือนนึ่ง 2-3 ครั้ง แถมล่าสุดโทรมาขนาดสลับเบอร์กับแม่ให้แม่ใช้มีการถามชื่อถามว่าเป็นอะไรกับเจ้าของเบอร์ถามนู้นถามนี่ถามนั้น ถามเซาะแซกเกินไปไหมถามแบบละลาบละล้วงมันเกินไปนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ คือมันค่าตัดเน็ตเราไปไม่ครบค่ะ😭😭
เราโทร1242ไปค่ะ แต่ไม่โอนสายให้พี่คอลเซนเตอร์สักที เราหงุดหงิดมาก
สมาชิกหมายเลข 7973327
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงคะ
คือโทรไปหลายรอบแล้วไม่มีคนรับค่ะ อยากจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน เน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 4711852
คือผมต้องการติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูครับ แต่กด1242แล้วไม่เจอคอลเซ็นเตอร์เลยผมจะสมัครสมัครโปรเน็ตใหม่ครับ0940035978
สมาชิกหมายเลข 8591410
#Truemoveh #คอเซนเตอร์ไม่มีตัวเลือก
อยากจะสอบถามคะ คือโทรหาคอลเซนเตอร์ทรู แต่ไม่มีตัวเลือกให้สอบถามเจ้าหน้าที่เลย มีแต่บอกสัญณาณเน็ตบ้านขัดข้อง และมีแต่ตัวเลือกสมัครดูฟุตบอล
สมาชิกหมายเลข 4649267
เน็ตมีปัญหาวิ่งไม่ตรงตามแพ็กเกจที่สมัครเอาไว้
วันที่มีปัญหาคือวันที่ 11/11/2025 แต่จริงๆน่าจะเป็นมาพักนึงแล้วครับสมัคร 1000/200mb ลอง Testspeed ช่วงนี้วิ่งแค่ 90/90mb บางทีเน็ตตัดเอง แล้วก็ใช้เวลาต่อเน็ตนานผิดปกติ โทรถามทางคอลเซนเตอร์ไปเห็นว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 1692178
คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาเปลี่ยนแพคเกจเน็ต
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากรายวันเป็นรายเดือน เดือนละ420 แล้วทีนี้เขาบอกให้กด*9___อะไรสักอย่างเพื่อยืนยันตัวตนอีกรอบ แต่ลืมเลขข้างหลังค่ะ ตอนนี้เช็คเน็ตแล้วข้อคงามขึ้นว่า ไม่มีแพคเน็ตค
สมาชิกหมายเลข 6410527
ต้องการยกเลิกเน็ตของทรู
เมื่อเดือนที่ผ่านมา(ไม่แน่ใจวัน)ทางคอลเซนเตอร์ทรูโทรมาให้สมัคแพ็คเน็ต ผมก็ทำตามที่คอลเซนเตอร์ทรูบอก ความเร็วเน็ตช้ามากต้องการจะเปลี่ยนแพ็กเกตแต่รอให้หมดรอบก่อนถึงจะเปลี่ยน แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ไม่ได้ื ส
สมาชิกหมายเลข 5554123
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโดนบ้าง คอลเซนเตอร์ทรูโทรมาบ่อยแถมถามละลาบละล้วงมากเกินไป