แฟนวิดีโอคอลคุยกับเพื่อนผู้หญิงทุกวัน

กระทู้คำถาม
วันนั้นเราเลิกงานตอนเย็นแล้วเข้าไปบ้านแฟนในตอนที่แฟนเราไปอาบน้ำเพื่อที่จะออกมากินข้าวกับเราก็มีคนวิดีโอคอลเข้ามาเราเลยตะโกนบอกแฟนว่ามีคนโทรมา แฟนเลยถามว่าใครเราก็เลยบอกชื่อไปแฟนก็เลยบอกว่าไม่ต้องรับแค่เพื่อนโทรมาเราก็เลยไม่ได้รับ ส่วนตัวเราในฐานะแฟนพอเห็นผู้หญิงถึงแฟนจะบอกว่าเพื่อนวิดีโอคอลมาแบบนั้นมันก็ต้องสงสัยกันบ้างเป็นเรื่องปกติ เราจึงใช้เวลาที่แฟนไปกำลังอาบน้ำเปิดแชทของเพื่อนผู้หญิงคนนั้นดูความรู้สึกเหมือนเราโดนตบหน้าอ่ะ มันชา มันนิ่ง มันเฉย เพราะสิ่งที่เราเห็นคือวิดีโอคอลคุยกันทุกวันมีตั้งแต่ 10 นาที จนถึง 2 ชั่วโมง มีส่งรูปไปไหนกำลังทำอะไรให้ดู รูปกินข้าว รูปไปเที่ยว มีบอกฝันดี มีบอกมอนิ่งตอนเช้า ในความรู้สึกเราตอนนั้นคือสิ่งที่เราเห็นคืออะไร รูปบางรูปแฟนเรายังไม่เคยส่งให้เราดูเลยด้วยซ้ำแต่เพื่อนคนนี้กลับมี ไปวิ่ง ไปเที่ยว อยู่ไหน ทำอะไรแฟนเราบอกเพื่อนคนนี้หมด บอกยิ่งกว่าบอกเราซะอีก คุยกันมากกว่าคุยกับเราซะอีก
แต่ด้วยความที่เราเป็นคนตรงๆ สงสัยอะไรก็ถามไม่เคยเก็บ ไม่เคยคิดเอาเอง เราก็เลยถามแฟนไปตรงๆว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แฟนก็เลยบอกว่าเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ไม่ได้เจอกันนานเลยก็เลยโทรมาหา เราก็ถามว่าต้องคุยกันบ่อยขนาดนั่นเลยหรอ มีเรื่องให้คุยกันทุกวันวันละ 4-5 รอบ เลยหรอ คิดถึงกันขนาดนั้นเลยหรอ แต่กลายเป็นว่าเหมือนเราผิด เราไม่ไว้ใจเค้า ไม่เชื่อใจเค้า เราก็เลยบอกไปว่าคุณคุยกับเค้ามากกว่าคุยกับเราอีก โทรหาเค้ามากกว่าโทรหาเราอีก เค้ารู้เรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณมากกว่าเรารู้อีก ในเมื่อแบบนี้เราควรจะคิดยังไง
ส่วนตัวเราไม่ได้อะไรมากมายกับเรื่องนี้อยู่แล้ว เราบอกเค้าเสมอว่าถ้าเจอคนที่ดีกว่าก็ไป ไม่จำเป็นต้องอยู่ เพราะสำหรับเราถ้าจะอยู่เพื่อให้เราสบายใจกลัวเราเสียใจแล้วเลือกที่จะคุยอยู่แบบนี้ก็ไปจะดีกว่า แปปเดียวเดี๋ยวเราก็ทำใจได้ แต่แฟนเราก็บอกกับเราว่าแค่เพื่อนเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้คิดอะไร ที่คุยนานๆเค้าก็คุยกับแม่กับหลานถามเรื่องที่บ้าน เราก็เลยอยากรู้ว่าเราควรเชื่อแฟนรึป่าว เป็นอย่างที่เค้าพูดจริงมั้ย ในเมื่อตอนนี้เค้าก็ยังคุยกันอยู่ ยังทำแบบเดิมอยู่ เรากับแฟนรู้จักกันมา 7 ปีกว่า คบกันมา 2 ปีกว่า รวมๆแล้วก็เกือบ 10 ปี ในช่วงเวลาที่เราไม่ได้คบกันเป็นพี่น้องกันเราก็เห็นเค้าคุยกับผู้หญิงเยอะแยะมากมาย แต่พอคบกับเราเค้าก็เลิกคุยทั้งหมดจนมามีเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น

ปล.แฟนเราแอบชอบเรามา 7 ปีเป็นคนที่อยู่ข้างๆคอยคุยด้วย คอยให้คำปรึกษากับเรามาตลอดเวลาที่รู้จักกัน จนเมื่อ 2 ปีที่แล้วเค้าก็บอกว่าชอบเราเราก็เลยคบกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่