[7 HD] รอละครใหม่ มุกดา นรินทร์รักษ์

มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสุดฮอต ณ ตอนนี้ ที่มีทั้งผลงานละครที่ปังทั้งเรตติ้งและกระแส เคมีเข้ากับพระเอกทุกคน จิ้นกันมากมาย อีกทั้งผลงานโฆษณาและ MV ก็มีมาเรื่อยๆ กระแสส่วนตัวก็ยังฮอตต่อเนื่อง แต่ทำไมละครน้อยจัง พระเอกนางเอกรุ่นเดียวกันก็ยังมีคนละ 2 เรื่อง จะบอกว่าติดเรียนก็ไม่ใช่ เพราะตอนมุกดาปี 4 ก็ยังถ่ายม่านบังใจกับโซ่เวรีพร้อมกันเลย แต่หลังจากนั้นก็มีแค่ทีละเรื่อง และพระเอกก็วนอยู่ 2 คน (ไมค์กับเข้ม) อยากให้เปิดเรื่องใหม่ไวๆ และเจอพระเอกใหม่ๆบ้าง เช่น บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์  ธันวา สุริยจักร  บูม กิตตน์ก้อง  โก้ วศิน  จิณณ์ จิณณะ  ยูโร ยศวรรธน์

ตอนนี้ขอคู่ โก้ วศิน ก่อนเลย
ที่โก้เคยสัมว่าจะมีละครคู่กับมุกดา โดยมุกดาเล่นเป็นแฝด ไม่รู้ว่าทางค่ายยังจะทำอยู่มั้ย อยากให้รีบเปิดมาเลย ถ้าเป็นบทแฝดก็ถือว่าแปลกใหม่สำหรับมุกดา ยิ่งถ้าเป็นแฝดดีแฝดร้ายยิ่งดีเลย ลุ้นว่าจะใช่สุดสายป่านรึป่าว เพราะยังมีนิยายของนักเขียนท่านนี้อยู่กับช่อง 7 จำนวนนึง ถ้าเป็นเรื่องนี้ก็โอเค
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อีกเรื่องอยากเห็นเล่นคู่ บูม กิตตน์ก้อง
คู่นี้คนเชียร์ให้เล่นตราบดินสิ้นฟ้าสัญญารักนิรันดร์เยอะ ก็ยังคงหวังว่าให้ทำเรื่องนี้อยู่ อยากเห็นมุกดาเล่นค่ายพี่เติ้ลด้วย เพราะหลังๆมามุกดาเจอแต่ค่ายที่แกง อยากให้ได้เจอค่ายงานดีๆบ้าง หรือถ้าไม่ได้เจอกันเรื่องนี้ก็อยากให้คู่นี้เจอกันอยู่ อีกค่ายที่น่าสนใจก็ค่ายพี่เจี๊ยบ เห็นพี่เจี๊ยบฟอลไอจีมุกดาอยู่ อยากให้ดึงตัวคู่นี้มาเจอกันแนวโรแมนติกดราม่าฟินๆ พระนางฉลาดๆ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ส่วนบทบาทอื่นๆที่อยากเห็นมุกดาเล่นก็เป็นแนวผีร้ายๆหรือบู๊เท่ๆก็แปลกใหม่ดีนะ แต่ตอนนี้ขอพักคอมเมดี้ก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่