ช่อง 7 ควรเปิดโผละครใหม่ของ มุกดา นรินทร์รักษ์ มาได้แล้วนะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกตัวท็อปของช่อง 7 ถ้าไม่นับอั้ม มุกดาก็เป็นนางเอกที่ฮอตที่สุดในช่องตอนนี้แล้ว ละครเรตติ้งกระแสดี มีทั้งงานภาพยนตร์และซีรีส์ออนไลน์ฟอร์มดีทั้งนั้น พรีเซนเตอร์โฆษณา อีเวนต์ ก็มีมาเรื่อยๆ มีซิงเกิ้ลด้วย สามารถคงอยู่ในกระแสได้แม้ไร้งานละคร ตอนนี้งานละครว่างมาหลายเดือนแล้ว แปลกใจว่าทำไมยังไม่มีเรื่องใหม่ ทั้งที่ช่องเคยดันหนักมาก และก็ขึ้นเป็นตัวท็อปแล้ว สัญญาก็จะหมดปีหน้าแล้ว ถ้าจะไม่ต่อสัญญาก็ไม่แปลกใจเลย 

ปีนี้อยากให้ป้อนละครให้มุกดา 2 เรื่องเลย ขอเจอค่ายใหม่ และพระเอกเคมีใหม่ๆบ้าง อยากเห็นเล่นค่ายพี่เติ้ล ค่ายดาราวิดีโอ ค่ายปรากฏการณ์ดี ค่ายสกาย อะไรประมาณนี้ พักมีเดียบ้าง พระเอกก็อยากเห็นเล่นคู่กับ ธันวา บูม หลุยส์ จิณณ์ บิว ส่วนละครขอไม่รีเมคจะดีมาก

แต่ถ้ามีการวางตัวหรือเตรียมงานไปแล้ว อย่างเรื่องเล่ห์สลับรักที่มีข่าวว่า เข้ม-มุกดา จะมาเจอกันอีก ก็เปิดมาเถอะ อีกเรื่องขอเจอค่ายใหม่ คู่พระเอกคนใหม่ ถ้าเป็นไปได้ อยากเห็นเล่นเสน่ห์นาง ประชันอั้ม-จิณณ์ ปังแน่นอน

ปีนี้คิดว่าได้ดูแน่นอนคือเรื่อง ไฟน้ำค้าง ค่ายมีเดีย คู่กับ ยูโร ยศวรรธน์ แต่คงได้ดูช่วงครึ่งปีหลัง เพราะละครยูโรกำลังจะมา คงต้องเว้นช่วงหน่อย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่