KTC กับ TTB แจ้งปฏิเสธรายการ กับการดูแลที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ผมแจ้งปฏิเสธรายการใช้จ่ายบัตรเครดิตไป เนื่องจากซื้อ iphone แล้วทางร้านค้าที่ซื้อไม่มีของส่งมอบ เลยให้ผมทำเรื่องปฏิเสธรายการ ยอดทั้งหมดเกือบ2ล้านบาท ผมจึงรีบแจ้งทาง KTC กับ TTB ทันทีในวันพุธที่ 14 ที่ผ่านมา หลังจากกรอกและส่งเอกสารภายในวันนั้นเลย วันรุ่งขึ้นทาง KTC โทรมาหาทันที และแจ้งว่าจะรีบดำเนินการคืนเงินให้ภายในบัตร หลังจากนั้นก็มีการโทรหาทุกวัน ย้ำว่าแทบทุกวัน เพื่อแจ้งอัพเดทสถานะว่าไปถึงขั้นตอนไหนบ้าง โดยที่ผมไม่เคยต้องโทรหาเลย เป็นการบริการที่ดูแลลูกค้าอย่างดีจริงๆ

ตัดภาพมาที่ TTB ผมส่งเอกสารพร้อมกันในวันที่ 14 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้วันที่ 20 แล้ว ยังไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น และเมื่อวานที่ 19 ผมได้โทรถามความคืบหน้าว่าถึงไหนแล้ว เพราะบัตรมีการตัดรอบบิลแล้ว ทำให้มียอดที่ผมต้องจ่ายหลายแสนบาท เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "ยังไม่มีใครโทรหาอีกหรอคะ ดูจากในระบบมีการบันทึกข้อมูลไว้ตั้งแต่วันที่ 14 แล้ว จะรีบส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อทันที" ผมก็รอ รอจนวันนี้ วันที่โพสเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกๆท่านที่กำลังจะตัดสินใจใช้บัตรเครดิตของ TTB เมื่อวันที่เรามีปัญหา เขาดูแลเราอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่