หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ
กระทู้คำถาม
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
เวลาไปหมอชิตโดยเฉพาะฝั่งรถตู้นี้น่ากลัวมาก เดินเข้าไปแล้วพนักงานแย่งกันตะโกนกดดัน กวักมือเรียกลูกค้าเสียงดังมากเหมือนซอมบี้ ไม่มีมารยาท ไม่เปิดโอกาสให้ผดส.ถามเลย ทำไมไม่มีหน่วยงานไหนมาดูเลยตรงนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมอชิต ขี้โกงเยอะจังครับ
สวัสดีครับ กระทู้นี้เขียนด้วยความอัดอั้น คับแค้นใจบนรถตู้โทรมๆ คนเกิน(เพราะคนขายตั๋ว:)ขายเกิน) ที่มีกระเป๋าผู้โดยสารเบียดๆกันตรงทางเดิน ที่นั่งแคบๆ และกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง พร้อมฟังเสียงขี้โกงสองตัวคุยกั
สมาชิกหมายเลข 4499893
ทำไมคนขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิตถึงทำตัวไม่มีมารยาทครับ
ทุกครั้งที่จะไปซื้อตั๋วรถตู้ตรงหมอชิต เวลาเดินเข้าไปนี่ตกใจมาก นพง.แฮกปากเรียกลูกค้าแบบไร้อารยะมาก มีหน่วยงานไหนสามารถจัดระเบียบได้บ้างครับ สถานที่ใหม่แต่พนง.แลดูด้อยพัฒนามาก
เปลี่ยนยังไง
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5146358
ทำไมเจ้าหน้าที่ บขส. ทำนิสัยแย่จัง
สวัสดค่ะ เมื่อวานเราไปส่งยายที่ บขส. หมอชิต เราจองตั๋ว กรุงเทพ-ธาตุพนม ป.1 ตั๋วราคาประมาณ 450 บาท ให้ยาย เพราะยายอยากกลับไปทำบุญคะ รถจะออกตอน 2ทุ่ม 50 พอถึงเวลา ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ บอกให้รอก่อน รถย
Hayase
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ขนส่งรถตู้หมอชิต ทำไมพนักงานต้องแข่งกันตะโกนขายตั๋วคะ
ไม่รู้คนอื่นรู้สึกเหมือนเราไหม เราต้องมาขนส่งรถตู้หมอชิตค่อนข้างบ่อย เวลาเดินผ่านอาคาร C หรือ D จะมีเจ้าหน้าที่นั่งประจำเคาเตอร์ จังหวะที่ผู้โดยสารเดินผ่าน เจ้าหน้าที่จะแย่งกันพูดด้วยเสียงที่ดังมากจนส
meper
ขนส่งหมอชิตทำไมต้องตะโกนเสียงดัง
ทุกครั้งที่ใช้บริการ รถตู้ขนส่งหมอชิต จะรู้สึกหงุดหงิดและรำคานมากเวลาพนักงานตะโกนเรียก รู้สึกตลกกับการบริการ เหมือนอยู่ตลาดสด บางคนแต่งตัวเหมือนนักเลง
สมาชิกหมายเลข 8807472
28 Years Later ภาคต่อที่รอคอย... สยองขวัญวันสิ้นโลกแบบไม่ให้พักหายใจ!
28 Years Later ภาคต่อที่รอคอย... สยองขวัญวันสิ้นโลกแบบไม่ให้พักหายใจ! สวัสดีครับชาว Pantip ทุกท่าน วันนี้ผมมีรีวิวภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยมานาน นั่นก็คือ "28 Years Later" ครับ หลังจากที่ภาคแร
สมาชิกหมายเลข 1361058
ย้อนกลับไปดู Kingdom S2 อีกรอบ โคตรเดือด โคตรมันส์ สมศักดิ์ศรีซีรีส์ซอมบี้ฟอร์มยักษ์!
ย้อนกลับไปดู Kingdom S2 อีกรอบ โคตรเดือด โคตรมันส์ สมศักดิ์ศรีซีรีส์ซอมบี้ฟอร์มยักษ์! สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน วันนี้ผมขออนุญาตมาแชร์ความรู้สึกหลังรีวิวดู "Kingdom ซีซั่น 2"
สมาชิกหมายเลข 1361058
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ