หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ
กระทู้คำถาม
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
เวลาไปหมอชิตโดยเฉพาะฝั่งรถตู้นี้น่ากลัวมาก เดินเข้าไปแล้วพนักงานแย่งกันตะโกนกดดัน กวักมือเรียกลูกค้าเสียงดังมากเหมือนซอมบี้ ไม่มีมารยาท ไม่เปิดโอกาสให้ผดส.ถามเลย ทำไมไม่มีหน่วยงานไหนมาดูเลยตรงนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หมอชิต ขี้โกงเยอะจังครับ
สวัสดีครับ กระทู้นี้เขียนด้วยความอัดอั้น คับแค้นใจบนรถตู้โทรมๆ คนเกิน(เพราะคนขายตั๋ว:)ขายเกิน) ที่มีกระเป๋าผู้โดยสารเบียดๆกันตรงทางเดิน ที่นั่งแคบๆ และกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง พร้อมฟังเสียงขี้โกงสองตัวคุยกั
สมาชิกหมายเลข 4499893
ทำไมคนขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิตถึงทำตัวไม่มีมารยาทครับ
ทุกครั้งที่จะไปซื้อตั๋วรถตู้ตรงหมอชิต เวลาเดินเข้าไปนี่ตกใจมาก นพง.แฮกปากเรียกลูกค้าแบบไร้อารยะมาก มีหน่วยงานไหนสามารถจัดระเบียบได้บ้างครับ สถานที่ใหม่แต่พนง.แลดูด้อยพัฒนามาก
เปลี่ยนยังไง
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5146358
ทำไมเจ้าหน้าที่ บขส. ทำนิสัยแย่จัง
สวัสดค่ะ เมื่อวานเราไปส่งยายที่ บขส. หมอชิต เราจองตั๋ว กรุงเทพ-ธาตุพนม ป.1 ตั๋วราคาประมาณ 450 บาท ให้ยาย เพราะยายอยากกลับไปทำบุญคะ รถจะออกตอน 2ทุ่ม 50 พอถึงเวลา ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ บอกให้รอก่อน รถย
Hayase
ขนส่งหมอชิตทำไมต้องตะโกนเสียงดัง
ทุกครั้งที่ใช้บริการ รถตู้ขนส่งหมอชิต จะรู้สึกหงุดหงิดและรำคานมากเวลาพนักงานตะโกนเรียก รู้สึกตลกกับการบริการ เหมือนอยู่ตลาดสด บางคนแต่งตัวเหมือนนักเลง
สมาชิกหมายเลข 8807472
ขนส่งรถตู้หมอชิต ทำไมพนักงานต้องแข่งกันตะโกนขายตั๋วคะ
ไม่รู้คนอื่นรู้สึกเหมือนเราไหม เราต้องมาขนส่งรถตู้หมอชิตค่อนข้างบ่อย เวลาเดินผ่านอาคาร C หรือ D จะมีเจ้าหน้าที่นั่งประจำเคาเตอร์ จังหวะที่ผู้โดยสารเดินผ่าน เจ้าหน้าที่จะแย่งกันพูดด้วยเสียงที่ดังมากจนส
meper
ไปเซเว่นแล้วของไม่มี แต่ไม่กล้าออก เพราะกลัวพนักงานคิดว่าเราขโมย!”
เวลาเข้าเซเว่นแล้วของที่หาไม่มี เค้ารู้สึกกดดันมาก โดยเฉพาะเวลาต้องเดินออกมือเปล่า กลัวพนักงานจะมองว่าเราแอบขโมย ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิด มีครั้งหนึ่งเค้าไปหายาดมที่อยากได้ แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่มี สุ
สมาชิกหมายเลข 8342213
พนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต 2 เถื่อนเป็นเรื่องปกติ?? #เมืองท่ามหานคร อาคารC โต๊ะ 5
ฝากกระทู้นี้ไว้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยเถอะ ปรับปรุงบ้าง เลือกคน คัดคนทำงานบ้าง!! และถ้าเจ้าของวินรถตู้นี้มาเห็น ก็ไปสั่งสอนลูกน้องตัวเองบ้าง อบรมบ้างเถอะ อย่าทำตัวเถื่อน ถ่อย กับคนที่เป็น
ไม่จำกัด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ