หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
กระทู้คำถาม
ภาคกลาง
Backpack
เที่ยวไทย
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง แบบนี้มันทำให้ประชาชนไม่อยากมาใช้บริการนะคะ มันทำให้เสียสุขภาพจิตด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ
เวลาไปหมอชิตโดยเฉพาะฝั่งรถตู้นี้น่ากลัวมาก เดินเข้าไปแล้วพนักงานแย่งกันตะโกนกดดัน กวักมือเรียกลูกค้าเสียงดังมากเหมือนซอมบี้ ไม่มีมารยาท ไม่เปิดโอกาสให้ผดส.ถามเลย ทำไมไม่มีหน่วยงานไหนมาดูเลยตรงนี้
สมาชิกหมายเลข 6964071
ช่างถ่ายรูปทำไมชอบวีนลูกค้า
คือเมื่อวานเราให้แม่พาไปถ่ายรูปร้านเดิมที่แม่เคยพาไปสมัยเด็กเพราะเขาถ่ายดีและคิดไม่แพงแต่พอไปถึงรเจอผู้ใหญหญิงวัยกลางๆมั้งหรือหน้าแก่ไม่รู้นะคะเข้าไปปุ้บพูดเลย ที่เปลี่ยนชุดอยูทางซ้ายยมีกระจกเปลี่ยเสร
สมาชิกหมายเลข 9083537
มีพ่อเมื่อพร้อม ผู้ปกครองหัวร้อนด่าและผลักรถตำรวจจนล้มหลังถูกล็อกล้อ อ้างจอดรับลูกหน้าโรงเรียนไม่เกิน 5 นาที
พ่อหัวร้อน จอดรถรับลูก หน้า ร.ร.ดัง ออกมาโดน ตร.ล็อกล้อ ไม่พอใจผลักรถล้ม ด่าแรง โต้เถียงอย่างดุเดือด โลกออนไลน์จี้ดำเนินคดีเคร่งครัด กลายเป็นคลิปที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ถ่ายวิดีโ
สมาชิกหมายเลข 8880583
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
เด็ก EP หรือพวกเด็กที่เป็นลูกครึ่ง ทำไมมีนิสัยแบบนี้?
เราเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนรัฐ และทำงานฝ่ายที่เป็นห้องเรียนพิเศษ EP หรือ English Program คือเราไม่เข้าใจเลยว่าเด็กพวกนี้ทำไมนิสัยถึงเป็นแบบนี้ เราสอนห้องปกติ กับดูแลเด็กพวกนี้ด้วย มันมีความแตกต่างกัน
สมาชิกหมายเลข 5836647
แชร์ประสบการณ์ชีวิต!!👄 อายุน้อย ร้อยเรื่องราว
มาค่า ตามชื่อกระทู้ค่ะ ปัจจุบัน อายุ15ปี เรื่องของเรื่องคือ อยากระบาย!! ที่เจอมามันก็เอาเรื่อง (รึเปล่า) เอาเป็นว่า ใช้วิจารณญาณในการอ่านและคิดก่อน คอมเม้นต์เด้อ 😡😡 1. *จุดประสงค์คือการระบายเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 8800872
กว่าจะปัง “คนละครึ่ง” ผ่านปัญหาพัง ๆ มาไม่น้อย
โครงการคนละครึ่ง เริ่มปี 2563 ในสมัยรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยเหตุที่มาของสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด – 19 ส่งผลให้สภาพเศรษฐกิจทรงตัว และเพื่อต้องการแบ่งเบา “ภาระ” ของประช
บทเพลงกลางเมฆา
นายตำแยขอยุแยง-ร้องเรียน-บ่นถึงท่ารถตู้ใหม่ขนส่งหมอชิต โดยเฉพาะอาคารC ยิ่งกว่าตลาด
เพิ่งใช้บริการท่ารถตู้ใหม่สายตะวันออก อาคารC คนขายตั๋วแต่ละช่องแหกปากตะโกนโหวกเหวกโวยวายแย่งลูกค้ากันอึกทึกครึกโครมมาก นึกจะแหกปากตะโกนโหวกเหวกก็แหก บางทีไม่มีใครเดินเข้ามาก็แหกปากตะโกนในอาคารที่ผนังส
นายตำแย ยุแยงตะแคงรั่ว
สัมผัสประเพณีชักพระ สุราษฎร์ฯ – งานบุญสุดยิ่งใหญ่ ผสานเทคโนโลยีทรู 5Gฝ4G เติมเต็มความสุขการท่องเที่ยว
ชักพระ ทอดผ้าป่า แข่งขันเรือยาว...ความศรัทธา–วัฒนธรรมยิ่งใหญ่ของภาคใต้ เสริมพลังด้วยโครงข่ายดิจิทัลจากทรู 5G/4G ประเพณีชักพระ…เป็นเทศกาลสำคัญที่จัดขึ้นหลังวันออกพรรษา (แรม 1 ค่ำ เดือน 11
สมาชิกหมายเลข 2349068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
Backpack
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 63
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง