หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
กระทู้คำถาม
ภาคกลาง
Backpack
เที่ยวไทย
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง แบบนี้มันทำให้ประชาชนไม่อยากมาใช้บริการนะคะ มันทำให้เสียสุขภาพจิตด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เด็ก EP หรือพวกเด็กที่เป็นลูกครึ่ง ทำไมมีนิสัยแบบนี้?
เราเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนรัฐ และทำงานฝ่ายที่เป็นห้องเรียนพิเศษ EP หรือ English Program คือเราไม่เข้าใจเลยว่าเด็กพวกนี้ทำไมนิสัยถึงเป็นแบบนี้ เราสอนห้องปกติ กับดูแลเด็กพวกนี้ด้วย มันมีความแตกต่างกัน
สมาชิกหมายเลข 5836647
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ
เวลาไปหมอชิตโดยเฉพาะฝั่งรถตู้นี้น่ากลัวมาก เดินเข้าไปแล้วพนักงานแย่งกันตะโกนกดดัน กวักมือเรียกลูกค้าเสียงดังมากเหมือนซอมบี้ ไม่มีมารยาท ไม่เปิดโอกาสให้ผดส.ถามเลย ทำไมไม่มีหน่วยงานไหนมาดูเลยตรงนี้
สมาชิกหมายเลข 6964071
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
นายตำแยขอยุแยง-ร้องเรียน-บ่นถึงท่ารถตู้ใหม่ขนส่งหมอชิต โดยเฉพาะอาคารC ยิ่งกว่าตลาด
เพิ่งใช้บริการท่ารถตู้ใหม่สายตะวันออก อาคารC คนขายตั๋วแต่ละช่องแหกปากตะโกนโหวกเหวกโวยวายแย่งลูกค้ากันอึกทึกครึกโครมมาก นึกจะแหกปากตะโกนโหวกเหวกก็แหก บางทีไม่มีใครเดินเข้ามาก็แหกปากตะโกนในอาคารที่ผนังส
นายตำแย ยุแยงตะแคงรั่ว
เส้นทางของคนที่มีปัญหาการได้ยิน
การได้ยินคือการเดินทาง ปัญหาการได้ยินเป็นสิ่งทึ่ซับซ้อนและส่งผลกระทบในหลากหลายมิติ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงการสูญเสียความสามารถทางกายภาพในการรับฟังเท่านั้น แต่เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ควา
สมาชิกหมายเลข 1606348
Gen Z ไม่ชอบอะไรสักอย่าง หรือ แค่แสดงออกแบบไม่ปิดบัง
เห็นคนแก่ๆบ่นกันเยอะว่า เด็ก Gen Z มักแสดงออกต่อต้านทุกอย่างที่เคยมีมา จนเหมือนไม่ชอบอะไรสักอย่างในสังคมที่เป็นอยู่ นั่นก็ไม่ดี นี่ก็ไม่ได้ โน่นก็ไม่ถูกใจ หรือเป็นแค่ พวกเขา แสดงออกบนโซเชียล อย่างชั
สมาชิกหมายเลข 8976669
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้
สมาชิกหมายเลข 8943313
สรุป"คนญี่ปุ่น"เป็น introvert กันซะเป็นส่วนใหญ่ใช่ไหม?.
โมเมนต์ในวอลเลย์บอล ชชล.ที่เพิ่งจบลงไปตลอดเกือบ 20 วันที่แข่งภาพหนึ่งที่น่าประทับและโด่งดังไปทั่วโลกคือภาพแฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทยทุกๆสนามแข่งกับนักวอลเลย์บอลทีมต่างๆที่แสดงออกด้วยไมตรีจิตมิตรภาพที่ดีต่อก
สมาชิกหมายเลข 6448557
ตกใจกลัวเสียงดังจากพ่อ ทั้งๆที่เขาไม่ได้ด่าเรา
พ่อเราติดเหล้า เมามาจะชอบด่าชอบทะเลาะกับแม่ เสียงดังมากได้ยินไป3หลังคาบ้าน ตั้งแต่เด็กจนโต ตอนนี้แค่พ่อพูดเสียงดังหรือตะโกนพูดคนเดียวเวลาเมา เราจะตกใจ ใจสั่น ใจเต้นรัว ทั้งๆที่พ่อไม่ได้ด่าเราเลย อันนี
สมาชิกหมายเลข 9028683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
Backpack
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 63
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง