ทรู ช่วยเค้ามาตอบหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ไวไฟบ้านโดนตัดสัญญาณทั้งที่จ่ายค่าบริการทุกเดือนก่อนวันครบกำหนดที่7/11
   คุณแม่ยืนยันว่าจ่ายทุกเดือนค่ะ แต่ไม่มีใบเสร็จไม่มีข้อความเข้ายืนยันว่าจ่าย  ไม่เคยมีปัญหามาก่อน 
   วันนี้โดนตัดเลยต้องไปจ่ายรวบสองเดือน ให้พนักงานเช็ค พนักงานแจ้งว่ามีข้อมูลว่าจ่ายครบทุกเดือน(ตามที่พนักงาน7ตรวจสอบให้และแจ้งมาแบบนี้ค่ะ) แต่ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้ไวไฟ และไม่มีใบเสร็จยืนยัน จึงต้องจ่ายเงินเพื่อต่อสัญญาณ 
อยากทราบว่าผิดพลาดตรงไหนคะ ช่วยเข้ามาเช็คให้ด้วยค่ะ รหัสลูกค้า 835271085 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่