ไวไฟบ้านโดนตัดสัญญาณทั้งที่จ่ายค่าบริการทุกเดือนก่อนวันครบกำหนดที่7/11
คุณแม่ยืนยันว่าจ่ายทุกเดือนค่ะ แต่ไม่มีใบเสร็จไม่มีข้อความเข้ายืนยันว่าจ่าย ไม่เคยมีปัญหามาก่อน
วันนี้โดนตัดเลยต้องไปจ่ายรวบสองเดือน ให้พนักงานเช็ค พนักงานแจ้งว่ามีข้อมูลว่าจ่ายครบทุกเดือน(ตามที่พนักงาน7ตรวจสอบให้และแจ้งมาแบบนี้ค่ะ) แต่ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้ไวไฟ และไม่มีใบเสร็จยืนยัน จึงต้องจ่ายเงินเพื่อต่อสัญญาณ
อยากทราบว่าผิดพลาดตรงไหนคะ ช่วยเข้ามาเช็คให้ด้วยค่ะ รหัสลูกค้า 835271085 ค่ะ
ทรู ช่วยเค้ามาตอบหน่อยค่ะ
คุณแม่ยืนยันว่าจ่ายทุกเดือนค่ะ แต่ไม่มีใบเสร็จไม่มีข้อความเข้ายืนยันว่าจ่าย ไม่เคยมีปัญหามาก่อน
วันนี้โดนตัดเลยต้องไปจ่ายรวบสองเดือน ให้พนักงานเช็ค พนักงานแจ้งว่ามีข้อมูลว่าจ่ายครบทุกเดือน(ตามที่พนักงาน7ตรวจสอบให้และแจ้งมาแบบนี้ค่ะ) แต่ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้ไวไฟ และไม่มีใบเสร็จยืนยัน จึงต้องจ่ายเงินเพื่อต่อสัญญาณ
อยากทราบว่าผิดพลาดตรงไหนคะ ช่วยเข้ามาเช็คให้ด้วยค่ะ รหัสลูกค้า 835271085 ค่ะ